Đẹp plus

Collagen thuỷ phân – Xu hướng làm đẹp mới

Làm đẹp da bằng collagen đã là phương thức phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, collagen thủy phân mới là phương pháp tối ưu cho làn da khỏe khoắn, mịn màng, tăng độ hấp thụ lên đến 7 lần và thúc đầy công dụng của collagen vào cơ thể nhanh chóng.

Tại sao da sạm, nám, tàn nhang xuất hiện?

Nám, tàn nhang là những vấn đề về tăng sắc tố, xuất hiện do melanin (hắc sắc tố có chức năng quyết định màu da và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời) phân bố không đều dưới lớp biểu bì. Nguyên nhân khiến melanin phân bố bất thường như vậy chủ yếu là do:

Sự đứt gãy của các mô liên kết: Làn da của chúng ta có 3 lớp: Biểu bì, trung bì và hạ bì. Mô liên kết là tập hợp những tế bào được tạo thành từ các nguyên bào sợi (chủ yếu là collagen và elastin) nằm ở lớp trung bì, có chức năng tạo thành bộ khung cho cơ thể và nâng đỡ làn da. Khi tuổi tác tăng lên, chức năng của làn da suy yếu, những mô liên kết đứt gãy, làn da sẽ trở nên chùng nhão, khiến sắc tố melanin bị xô lệch, từ đó hình thành vết nám, tàn nhang.

Da thiếu nước: Nước giúp làm loãng sắc tố melanin. Khi da không được cung cấp đủ nước, melanin sẽ tập trung ngày càng nhiều, tạo nên những vết nám, tàn nhang.

Sự phá hủy của các gốc tự do: Gốc tự do là phân tử chỉ chứa electron mang điện tích âm. Chúng di chuyển tự do trong cơ thể và luôn sẵn sàng kết hợp với một electron của nguyên tử khác, từ đó phá vỡ cấu trúc mô liên kết, dẫn tới nhiều vấn đề về da, trong đó có nám, tàn nhang.

Các bệnh lý về da: Các bệnh lý về da như: Viêm da, mụn trứng cá…cũng có thể làm hỏng cấu trúc nền, khiến các mô liên kết bị đứt gãy, từ đó gây nám, tàn nhang.

Collagen là gì?

Collagen là gì? Từ ngữ collagen có nguồn gốc từ ‘kola’, tiếng Hy Lạp có nghĩa là keo. Nó là loại protein dồi dào nhất tồn tại trong cơ thể bạn. Collagen chiếm khoảng 30% tổng số protein trong cơ thể bạn và là thành phần chính của mô liên kết. Mô này bao gồm răng, dây chằng, da, cơ, xương, gân, và nhiều hơn nữa.

Collagen chứa 18 axit amin khác nhau. Proline (25%) và glycine (20%) là phong phú nhất. Khi tiêu thụ, protein này phân hủy thành các axit amin riêng lẻ. Một số axit amin giúp tạo ra nhiều collagen hơn. Khi bạn mất mô liên kết, cơ thể bạn sẽ tạo ra collagen mới để thay thế nó.

Sản xuất collagen của cơ thể giảm khi chúng ta già đi. Bổ sung nguồn cung của chúng ta thông qua các phương tiện ăn kiêng là khó khăn. Vì lý do này, bổ sung collagen là rất cần thiết để duy trì vẻ ngoài trẻ trung.


– Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử Collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người tới 90%. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

– Điều tạo nên sự khác biệt cho collagen thủy phân là lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Những axit amin này đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô liên kết, giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và khô sạm ở làn da.

– Collagen thủy phân khác với Collagen là nó không gây mập so với collagen thường. Ngoài tác dụng chăm sóc da tóc móng như Collagen thường thì nó còn rất nhiều công dụng khác như giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chống lão hóa, giúp ngủ ngon. Collagen thủy phân được coi là công nghệ mới đem lại cho làn da hoàn hảo vì thế được khá nhiều các chị em ưa chuộng.

Nếu chị em đang gặp tình trạng làn da xuống cấp, sạm đen, nám và đang cần một giải pháp an toàn, hiệu quả nhanh chóng, thì đó chính là Sắc Bảo Ngọc, viên uống trắng da mờ nám ứng dụng công nghệ Collagen thủy phân.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram