Giải trí

'Cô bé cứu hoả' - Bộ phim mang nhiều ý nghĩa nhân văn

Ngày 3/5, trailer chính thức của phim hoạt hình "Cô bé cứu hỏa" (tên tiếng Anh: Fireheart) đã lên sóng, giới thiệu đến khán giả câu chuyện hấp dẫn, li kì về biệt đội cứu hỏa đặc biệt từ nước Mỹ.

"Cô bé cứu hỏa" là một bộ phim hài hước, tình cảm kết hợp cùng những pha hành động nghẹt thở, được đạo diễn bởi Laurent Zeitoun và Theodore Ty, sản xuất bởi Yann Zenou và Laurent Zeitoun.  Được đầu tư chỉn chu, chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc, cộng hưởng cùng những thông điệp ý nghĩa, bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thành viên trong gia đình trong tháng 5. Cô Bé Cứu Hỏa có suất chiếu đặc biệt từ thứ 7 ngày 6/5 đến chủ nhật ngày 7/5, chiếu chính thức từ ngày 12/5.

Chuyện phim xoay quanh Georgia Nolan - một cô bé thông minh, nhiệt huyết với ước mơ trở thành người lính cứu hỏa như cha của mình. Tuy nhiên, năm 1932 tại New York, phụ nữ không được phép làm công việc này. Đồng thời, sau một biến cố lớn, cha của Georgia Nolan - ngài Shawn cũng từ bỏ công việc cứu hỏa để trở thành thợ may và một mực can ngăn con gái theo đuổi ước mơ. Nhưng cơ hội “vàng” đã đến khi Georgia nảy ra ý định cải trang thành Joe - chàng trai vụng về gia nhập đội cứu hoả do chính cha mình bất đắc dĩ thành lập theo yêu cầu của thị trưởng thành phố. Vừa phải bảo vệ danh tính thật, vừa phải dấn thân vào phi vụ mạo hiểm: Giải cứu những người lính cứu hoả của thành phố đã lần lượt biến mất trong ngọn lửa bí ẩn thiêu rụi Nhà hát Broadway, liệu Georgia có dũng cảm vượt qua tất cả và thành công?

Là một bộ phim hoạt hình với những tình tiết vui nhộn dành cho trẻ nhỏ, nhưng "Cô bé cứu hỏa" cũng đem đến không ít khoảnh khắc đáng suy ngẫm đối với người lớn. Tâm tư của những bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con cái sẽ được thể hiện qua hành trình nuôi dạy Georgia Nolan của ngài Shawn - một người cha luôn trăn trở giữa việc mạo hiểm để con theo đuổi đam mê hay giữ con theo hướng đi an toàn, truyền thống. Đồng thời, tâm tư khó nói của những người làm ba mẹ được nhà làm phim diễn đạt một cách tinh tế trong cách xây dựng nhân vật Shawn từ lời thoại đến hành động.

Linh An

https://youtu.be/NVuUw4TeW60

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram