Giải trí

Chuyên Sư phạm cháy hết mình với giải bóng đá thường niên Spring Cup 2021

Giải bóng đá mang tên Spring Cup là một giải bóng đá thường niên được tổ chức bởi câu lạc bộ CSF - CSF Sporting Federation.

Đối với các học sinh có niềm đam mê thể thao đặc biệt là bộ môn bóng đá, giải bóng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong quãng thời gian cấp 3 tươi đẹp.


Từng giây phút cháy hết mình của các cầu thủ trẻ

Mới đây, Spring Cup cũng đã được tổ chức thành công, xây dựng được một sân chơi lành mạnh. Đây là một cơ hội giao lưu, học hỏi hết sức đáng quý cho các các nam sinh. Sau mỗi giờ học căng thẳng, mỗi trận bóng họ đều chiến đấu hết mình, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân bằng những màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ.


Sự quyết tâm trong từng đường bóng

Đúng như lời đồn, học sinh Chuyên Sư phạm không chỉ học tập tốt mà còn rất năng nổ trong các hoạt động thể thao, tích cực rèn luyện thân thể. Tinh thần mạnh mẽ ấy được thể hiện trong từng trận đấu.


Vòng đối đầu căng thẳng giành tấm vé vào bán kết

Giải Spring Cup năm nay được lấy cảm hứng từ bộ bài Ma Sói, thể hiện được sự dũng mãnh trong từng bước đi, sự vững vàng và quyết tâm trong đôi mắt. Liệu ai trong số họ sẽ trở thành chú sói uy mãnh nhất, giành được chiếc cúp vô địch đầy danh giá của giải đấu năm nay.


Sau lễ khai mạc và vòng bảng từ trước kỳ nghỉ Tết âm lịch để chọn ra 8 đội vào tứ kết, Spring Cup tiếp tục với các vòng đấu tiếp theo. So với các trận đấu ở vòng bảng, những màn so tài đã trở nên ngày càng căng thẳng và đầy gay cấn.


Brotherhood – Đội bóng xuất sắc giành chức vô địch của SC21

Mỗi đội bóng đều có một thế mạnh khác nhau. Các cầu thủ hầu như phải nỗ lực hết sức mình, đặt quyết tâm và có tinh thần đồng đội cao nhất mới có thể giành được tấm vé tiến tới vòng đấu cuối cùng. 


MQT- Á quân mùa giải năm nay

Để tăng thêm không khí náo nhiệt của mỗi trận đấu, số lượng các cổ động viên đến và cổ vũ cho những người bạn của mình cũng ngày càng nhiều, trở thành nguồn động lực để họ tỏa sáng với đam mê, khát khao cháy bỏng.


Buckyboiz – Huy chương Đồng SC21


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram