Giải trí

Chương trình “Tầm nhìn thương hiệu 2024” khơi dậy sức sáng tạo

Sau 2 mùa tổ chức thành công, chương trình “Tầm nhìn thương hiệu 2024” với chủ đề “Secret Unfold, Wisdom To Behold” đã chính thức quay trở lại vào tháng 8 này, hứa hẹn mang lại giá trị sâu sắc cùng những thử thách đột phá giúp khơi dậy sức sáng tạo trong mỗi thí sinh đến với cuộc thi.

“Tầm nhìn thương hiệu” là cuộc thi giải case study đầu tiên về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại-HSV-NEU với mục đích kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên trên địa bàn toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Truyền thông thương hiệu nói riêng và Marketing nói chung. Với lĩnh vực sáng tạo, độc đáo, đặc biệt chủ đề “Truyền thông thương hiệu” hứa hẹn đem lại cho các bạn thí sinh nhiều ý tưởng mới mẻ, đột phá cũng như giúp các doanh nghiệp tận dụng và khai phá để phát triển thương hiệu của mình.

Quay trở lại lần ba, “Tầm nhìn thương hiệu 2024” mang đến một chủ đề vô cùng ý nghĩa “Secret Unfold, Wisdom To Behold” - nơi những marketers khai phá khu rừng nguyên sinh bí ẩn nhưng đầy tiềm năng mang tên "Truyền thông thương hiệu". Tại đây, những tài năng trẻ được tạo cơ hội để rèn luyện bản thân, mở rộng tầm nhìn để bước qua những lằn ranh cũ kỹ và "cái tôi" non nớt, rụt rè, thử thách chính mình với những điều mới mẻ hơn. Đây không chỉ là hành trình giúp mỗi cá nhân trưởng thành mà còn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ đầy sáng tạo và năng động trong thời đại mới.

Ban Đối Ngoại–HSV–NEU, BTC cuộc thi “Tầm nhìn thương hiệu”

Bên cạnh những vòng thi gay cấn, cuộc thi cũng mang đến các hoạt động bên lề thú vị diễn ra xuyên suốt các vòng như Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?”, Information Day, chuỗi Training day chuyên sâu và Networking Day. Với chuỗi sự kiện hấp dẫn này, các thí sinh sẽ được trải nghiệm những hoạt động thực tế, nâng cao kiến thức chuyên môn, đồng thời mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng Marketing toàn quốc, tạo dựng những cơ hội hợp tác quý báu.

Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?”

Khi tham gia cuộc thi, thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng mà còn nhận được bản đánh giá bài thi chi tiết từ Ban giám khảo ngay từ vòng 1 cuộc thi cùng những cơ hội kết nối tuyển dụng độc quyền từ các doanh nghiệp đối tác. và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Mentor giàu kinh nghiệm. Đội ngũ Mentor dày dặn chuyên môn đồng hành cùng Top 4 chung cuộc sẽ giúp các bạn thí sinh chinh phục được những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đến từ BTC và các doanh nghiệp.

“Tầm nhìn thương hiệu 2024”  chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 21/8

Trong khoảng thời gian từ ngày 21/8 đến hết ngày 1/9, cánh cửa của khu rừng nguyên sinh mang tên "Truyền thông thương hiệu" sẽ được mở ra để đón tiếp những marketers trẻ đầy bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn đang rình rập. Vinh quang ở cuối con đường, bạn đã sẵn sàng cho hành trình “băng rừng” đẩy thách thức chưa?

 Đăng ký tham gia tại: tamnhinthuonghieu2024.com

Thời hạn đăng ký: 22/8/2024 - 1/9/2024

Booklet thông tin chi tiết về cuộc thi: https://bit.ly/tamnhinthuonghieu2024

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram