Tiêu dùng

Chương trình ưu đãi tháng 3 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Khách sạn đưa ra nhiều dịch vụ mới, đặc biệt là các gói trong ngày để thu hút du khách trước khi bước vào mùa cao điểm du lịch hè.

Khách sạn Azerai La Residence Huế

Khách sạn Azerai La Residence Huế vừa giới thiệu gói nghỉ dưỡng trong ngày để người dân địa phương và các vùng lân cận có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị khi khám phá Huế cùng dịch vụ đẳng cấp của khách sạn năm sao tọa lạc bên dòng Hương Giang thơ mộng.


Ngoài ra khách còn được ưu đãi giảm giá thêm 25% khi sử dụng các dịch vụ spa và ẩm thực tại khách sạn. Khách là người địa phương không sử dụng tour khám phá Huế nửa ngày bằng thuyền có thể thay bằng liệu pháp chăm sóc spa 60 phút. Azerai La Residence Huế cũng sẵn sàng dịch vụ đưa đón bằng xe riêng cho khách từ Đà Nẵng.

Khách sạn Metropole Hà Nội

Khách sạn Metropole Hà Nội vừa giới thiệu gói nghỉ dưỡng trong ngày dành cho những người không có nhiều thời gian lưu lại thủ đô. Với gói nghỉ dưỡng trong ngày, khách sẽ có một không gian yên tĩnh để hoàn thành công việc hoặc tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp của khách sạn.


Khu nghỉ dưỡng The Anam

Chào mừng tháng ba, khu nghỉ dưỡng The Anam có chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn phí ăn sáng cho 2 bé dưới 12 tuổi khi ngủ chung giường với bố mẹ, áp dụng đến 31/5/2021. Khách địa phương hoặc những người không có nhiều thời gian cũng có thể khám phá The Anam với các gói khám phá trong ngày. Khách có thể lựa chọn gói "Khám phá The Anam trong ngày kèm ăn trưa" để thưởng thức bữa trưa theo set kiểu Việt, bao gồm nước uống (trà, nước suối hoặc nước ngọt), miễn phí sử dụng các hồ bơi, bãi biển riêng, miễn phí xem phim tại The Anam Cinema.


Khu nghỉ dưỡng Alma

Khu nghỉ dưỡng Alma rộng 30ha tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh đang có các chương trình vui chơi nghỉ dưỡng trong ngày. Tích hợp rất nhiều hoạt động thư giãn cho mọi lứa tuổi, Alma Resort là nơi lý tưởng cho khách địa phương có những khoảnh khắc du xuân thú vị trong tiết trời trong xanh của tháng ba. Với gói Công viên nước Alma, khách sẽ thỏa thích vui chơi tại công viên nước Splash Water Park từ 13:00-17:00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu và 10:00 – 17:00 ngày thứ bảy và chủ nhật.


Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram