Tiêu dùng

Chương trình ưu đãi tại các khách sạn nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày sắp tới sẽ là cơ hội để nhiều gia đình và các nhóm bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng nhau. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng nhân dịp này giới thiệu nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách.

Azerai Resorts

Azerai Resorts giới thiệu nhiều chương trình thú vị nhân dịp lễ 30/5 & 1/5 năm nay tại cả ba khu nghỉ dưỡng tại đồng bằng sông Cửu Long, cố đô Huế và mũi Kê Gà.




Alma Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Alma giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn nhân dịp lễ năm nay. Ngày thứ Bảy 30/4 khách sẽ được thưởng thức buffet trưa và tối tại Alma Garden. Những người yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức nhạc sống tại buffet tối hoặc chương trình biểu diễn của ca sĩ thường trú Engie tại Chill’s Snack & Bar từ 19-21h. Kết thúc ngày nghỉ đầu tiên sẽ là chương trình lửa trại trên bãi biển cạnh nhà hàng Atlantis.



Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Metropole Hà Nội giới thiệu gói "Ẩm thực Metropole" với giá từ 5.600.000 đồng/đêm bao gồm bữa sáng hàng ngày và voucher 1.100.000 đồng/phòng/đêm sử dụng cho các dịch vụ ẩm thực tại tất cả các nhà hàng của Metropole.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram