Tiêu dùng

Chương trình đón lễ Phục sinh tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Lễ Phục sinh không chỉ là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người theo Kito giáo mà cũng là dịp cho cả gia đình dành nhiều thời gian bên nhau. Lễ Phục sinh năm nay sẽ rơi vào ngày Chủ Nhật 31/3, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng đón chào ngày lễ đặc biệt này với những hoạt động thú vị để các em nhỏ thỏa sức sáng tạo và những trải nghiệm ẩm thực đa dạng để cả gia đình cùng nhau hưởng trọn một kỳ nghỉ cuối tuần.

Meliá Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm sẽ tổ chức chương trình lễ Phục sinh với nhiều hoạt động cho cả gia đình từ thứ sáu 29/3 đến hết thứ hai 1/4/2024. Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày thứ sáu 29/3 với hoạt động vẽ mặt thỏ và nhảy bunny diễn ra lúc 8:30 sáng và hoạt động vẽ móng tay tại tiệm cà phê Elyxr vào lúc 2 giờ chiều. Khu nghỉ dưỡng còn giới thiệu tiệc trà chiều Phục sinh diễn ra hàng ngày tại Elyxr với bánh cupcake cà rốt, tổ trứng chocolate, bánh scones ăn kèm mứt và kem. Vào ngày thứ bảy, các em nhỏ còn được tham gia trang trí trứng Phục sinh vào buổi sáng và lễ rước nến lúc 6 giờ chiều. Ngày Chủ Nhật sẽ là ngày mong đợi nhất khi các em có thể tham gia cuộc đi săn trứng Phục sinh từ 10:30 sáng. Người lớn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại cocktail và mocktail theo chủ đề ngày lễ với chương trình ưu đãi giờ vàng “Bunny Hop” tại các nhà hàng và quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Trong suốt kỳ nghỉ, khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món tráng miệng đặc biệt như bánh mì nóng hình chữ thập và bánh tổ trứng Phục sinh.

Alma Resort Cam Ranh

Lửa trại với kẹo dẻo nướng marshmallow, săn trứng Phục sinh, vẽ trứng Phục sinh, giải golf mini dành cho trẻ em và chương trình chiếu phim Phục sinh trong nhà và ngoài trời là những trải nghiệm miễn phí dành cho du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng gia đình Alma từ ngày 30/3 đến ngày 1/4/2024. Khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các hoạt động miễn phí khác như vẽ mặt hóa trang, tham quan khu vườn hữu cơ, làm thiệp Phục sinh, thi thả diều, bắn súng nước tại bể bơi trẻ em, trò chơi ngoài trời, thổi bong bóng, vui đùa với linh vật gấu bông và chú hề Alma. Các nhà hàng và quầy bar của Alma cũng sẽ phục vụ nhiều món ăn đặc biệt như pizza Phục Sinh tại nhà hàng Ý La Casa, bánh Phục sinh tại tiệm bánh Pháp của Alma Food Court hay cocktail “Easter Bunny Martini” tại American Bar & Lounge. Nhân dịp này, Alma giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Hoppy Easter Staycation” dành cho thời gian đặt phòng và lưu trú từ 15/3 đến 7/4/2024, bao gồm một đêm lưu trú tại phòng Suite Superior một phòng ngủ hoặc biệt thự Oceanview Pavilion hai phòng ngủ. Gói nghỉ dưỡng “Hoppy Easter Staycation” còn bao gồm bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em, khoản tín dụng chi tiêu cho dịch vụ ẩm thực trị giá 150.000 đồng/người lớn/lần lưu trú và giảm giá 15% cho các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại Le Spa.

The Anam Mũi Né và The Anam Cam Ranh

The Anam Mũi Né và The Anam Cam Ranh sẽ tổ chức lễ Phục sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào chủ nhật ngày 31/3. Tại The Anam Mũi Né, nhà hàng The Indochine sẽ tổ chức buffet sáng với quầy chocolate nóng phục vụ các món chocolate Phục sinh và đa dạng các loại bánh chocolate. Quầy Saigon Bar mang phong cách những quán bar Sài Gòn xưa sẽ phục vụ cà phê trứng chocolate độc đáo. Khu vui chơi trẻ em sẽ tổ chức nhiều hoạt động trang trí trứng Phục sinh vui nhộn.

Tại The Anam Cam Ranh, bữa sáng buffet sẽ phục vụ trứng chocolate nhiều màu sắc, bánh mì nóng hình chữ thập, bánh trứng pancake. Khu vui chơi trẻ em sẽ tổ chức trò chơi săn trứng Phục sinh và nhiều hoạt động làm đồ thủ công cho các em nhỏ thỏa sức sáng tạo. Từ 11:00 đến 15:00, quầy Saigon Bar sẽ có chương trình ưu đãi “mua 1 tặng 1” khi khách gọi một số loại cocktail.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực cho ngày lễ Phục sinh năm nay tại khách sạn sang trọng nhất thủ đô. Bữa trưa muộn ngày Phục sinh tại nhà hàng Pháp Le Beaulieu có quầy trứng đặc biệt, bò Wagyu, sườn cừu nướng, tháp chocolate và nhiều món đặc biệt từ 12:00 đến 15:30. Le Beaulieu còn phục vụ set bữa tối Phục sinh độc quyền với thực đơn 6 món. Trong khi đó, Le Club Bar sẽ phục vụ Tiệc trà chiều Phục sinh từ 15:00 đến 16:30 và set ăn tối 4 món. Tiệm bánh L’Epicerie du Metropole cũng sẽ bày bán các mặt hàng Phục sinh đặc sắc từ ngày 31/3 đến ngày 30/4. Metropole Hà Nội luôn là một điểm đến hoàn hảo cho cả gia đình vào những dịp lễ lớn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram