Tiêu dùng

Chương trình ẩm thực tháng 4 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

TIỆC TỰ CHỌN NGÀY LỄ PHỤC SINH

Hòa chung không khí vui vẻ của ngày Lễ Phục Sinh bằng Buffet trưa đặc biệt tại InterContinental Hanoi Westlake. Thưởng thức các loại hải sản tươi ngon cùng rượu vang và nhạc sống ngay tại nhà hàng Café du Lac hướng ra Hồ Tây thơ mộng.


ên cạnh đó, những món tráng miệng độc đáo theo chủ đề Lễ Phục Sinh cũng sẽ là một phần của bữa tiệc mà bạn không thể nào bỏ qua. Ngoài ra, trẻ em khi đi kèm còn có thể tham gia vào cuộc săn tìm trứng Phục Sinh vui nhộn và kì thú. Địa điểm: Nhà hàng Café du Lac. Giá từ 1.300.000đ.

VINOTECA NIGHT

Cùng gặp lại nhau trong sự kiện mùa xuân của Vinoteca với chủ đề "Chuyến du hành Châu Âu". Tháng 4 này, các loại rượu vang và đồ tráng miệng sẽ mang nguồn gốc hay cảm hứng từ những vùng đất xinh đẹp khác nhau của Châu Âu.


Bên cạnh đó, các chuyên gia về rượu sẽ đem đến những câu chuyện văn hóa gắn với rượu vang, đưa bạn qua hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân và bạn bè thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng và chìm đắm trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Sunset bar. Giá từ 450.000đ.

KHÁM PHÁ ẨM THỰC BẬC NHẤT ĐỊA TRUNG HẢI 

Nhằm mang đến cho những thực khách có niềm đam mê ăn uống nhiều cơ hội được khám phá các nền ẩm thực trên toàn thế giới, bắt đầu từ 19/05 tới, nhà hàng Café du lac tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ triển khai lễ hội ẩn thực Địa Trung Hải với rất nhiều món ăn đặc sắc.


Không cần trải qua những chuyến bay xa xôi, thực khách vẫn có thể thưởng thức đầy đủ trọn vẹn hương vị các món ăn đặc trưng của vùng Địa Trung Hải tại Hà Nôi. Giá từ 1.200.000đ/người.

TINH HOA ẨM THỰC Ý

Nền ẩm thực Ý không chỉ dừng lại ở pizza hay pasta. Hãy cùng vị giác của bạn tham gia vào chuyến du hành ẩm thực Ý tinh tế mà không kém phần bùng nổ với thực đơn đặc biệt bao gồm 15 món ăn cao cấp được chuẩn bị hoàn toàn bằng phương pháp nấu nướng truyền thống ngay tại nhà hàng Milan, thuộc khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Những món ăn được thay đổi liên tục cùng những loại rượu vang trứ danh hứa hẹn chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm trọn vẹn cho bất kì vị khách nào. Địa chỉ: Nhà hàng Milan

 


TIỆC TỰ CHỌN CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM

Mừng ngày lễ độc lập cùng gia đình và người thân qua buổi tụ họp trò chuyện và trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao tại InterContinental Hanoi Westlake.


Thực đơn buffet quốc tế hấp dẫn từ những nguyên liệu hảo hạng như thịt bò nhập khẩu, tôm hùm xanh Nha Trang chắc chắn sẽ khiến kì nghỉ lễ của bạn và những người thân yêu trở nên đáng nhớ.Địa điểm Nhà hàng Café du Lac. Giá từ 1.400.000đ/người.

TIỆC TỐI VỚI ĐẦU BẾP MICHELIN STAR

InterContinental Hanoi Westlake cùng bếp trưởng Sao Michelin Hervé Rodriguez hân hạnh giới thiệu đến quý khách trải nghiệm ẩm thực Pháp đẳng cấp. Với triết lý luôn sáng tạo để mỗi món ăn là một câu chuyện đầy cảm hứng, Bếp trưởng Hervé Rodriguez sẽ mang tới những bất ngờ trong thực đơn bữa tối tháng 4 này. Địa điểm: Nhà hàng Milan. Giá 2.500.000đ/người.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram