Đẹp plus

Chiến thắng thuyết phục của Lê Thu Trang tại The New Mentor 2023

Vừa qua, đêm chung kết chương trình The New Mentor 2023 diễn ra tại TPHCM với chiến thắng thuộc về Lê Thu Trang (đội Lan Khuê).

Vừa qua, trải qua hơn 2 tiếng diễn ra đêm chung kết, Quán quân The New Mentor 2023 thuộc về người mẫu Lê Thu Trang (đội Super Mentor Lan Khuê). 

Cô là thành viên duy nhất của đội Super Mentor Lan Khuê bước vào chung kết The New Mentor 2023.

Với sự cố gắng, chăm chỉ và nghiêm túc tập luyện, Thu Trang từng chiến thắng thử thách cá nhân ở tập 3 với cách tạo dáng khó trên đôi giày ballet. 

Lê Thu Trang quyến rũ khoe số đo hình thể lần lượt: 85-61-95cm cùng chiều cao 1,75m. Cô là một trong những thí sinh tiềm năng, dày dặn kinh nghiệm tại cuộc thi năm nay.

Trước khi tham gia The New Mentor, Thu Trang lọt Top 3 Miss Earth Vietnam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mỹ nhân sinh năm 1997 từng huấn luyện kỹ năng trình diễn cho nhiều người đẹp thi nhan sắc như: Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đặng Thanh Ngân – Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023...

Dù khá trẻ nhưng người đẹp có kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề mẫu, 3 năm dạy kỹ năng trình diễn và định hình phong cách thời trang.

Quán quân The New Mentor 2023 có khả năng thuyết trình và truyền tải thông điệp trước đám đông. Cô sở hữu tư duy nhạy bén khi xử lý các câu hỏi từ ban giám khảo.

Tại đêm chung kết, Lê Thu Trang mang đến những hình ảnh của Thủ đô Hà Nội. Người mẫu lồng ghép giữa các yếu tố như văn hoá, ẩm thực và du lịch để quảng bá về quê hương. Qua đó, cô khẳng định đây là video thực hiện bởi một người mẫu chứ không phải một người vlogger, chứng minh sự tài năng của những người mẫu.

Người đẹp chia sẻ: “Tôi tham gia The New Mentor không phải giành lại hào quang từ ai, mà để chứng minh hào quang của chính mình với các bạn học trò".

Kết quả chung cuộc cho thấy Lê Thu Trang hội tụ gần như đầy đủ các yếu tố để trở thành một người mẫu toàn năng mà The New Mentor 2023 tìm kiếm.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram