Đẹp plus

Chiếc đĩa thần kỳ chia khẩu phần ăn giuwps giảm cân hiệu quả

Ý tưởng về chiếc đĩa này cũng chính là gợi ý hay ho cho những chị em đang muốn xây dựng thực đơn giảm cân.

Với chị em việc giảm cân thực sự chưa bao giờ dễ dàng cả bởi làm sao có thể có chế độ khiến bản thân kiên trì mà lại còn hiệu quả cao. Nhiều chị em thường gặp khó khăn trong việc xây dựng thực đơn. Đặc biệt là ăn sao cho cơ thể  không bị suy nhược để đảm bảo sức khỏe và có vóc dáng như ý. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy thử tham khảo cách ăn của  chiếc đĩa thần kỳ dưới đây. Có thể nói đây chính là thứ mà các chị em không thể bỏ qua. Nhờ có chiếc đĩa này mà hẳn nàng nào cũng phải thốt lên rằng giảm cân hóa ra vô cùng dễ dàng.

Chiếc đĩa này là một cách chia sẵn thức ăn vô cùng hiệu quả. Trong đó gồm 1 ngăn to chiếm nửa đĩa, và 3 ngăn nhỏ. Mỗi ngăn sẽ tương ứng với từng món ăn riêng biệt, ngăn to nhất là rau xanh/salad; 3 ngăn còn lại là tinh bột, protein và món tráng miệng. Điều bạn cần là đó là sắp xếp thức ăn theo đúng khẩu phần của 3 ngăn này là các chị em đã có bữa ăn dinh dưỡng vừa đủ chất. Chắc chắn khi áp dụng cách này bạn sẽ có được tip giảm cân hiệu quả, đảm bảo bản thân luôn no chứ không bao giờ sợ đói luôn nhé.

Chúng ta hãy cùng tham khảo loạt thực đơn giảm cân hay ho nhờ chiếc đĩa thần kỳ này.



Món tráng miệng cũng có khay riêng, có thể là sữa chua, socola, hạt óc chó, bơ… Đây là những món có thể giúp bạn có được dinh dưỡng mà vẫn đủ vị.


Ý tưởng về chiếc đĩa này cũng chính là gợi ý hay ho cho những chị em đang muốn xây dựng thực đơn giảm cân. Nếu bạn chưa có chiếc đĩa này thì bạn chỉ cần căn chỉnh khẩu phần ăn ngay trên đĩa ăn hằng ngày của bạn sao cho 50% là rau xanh/salad, 50 % còn lại chia đều cho tinh bột, protein và món tráng miệng.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram