Giải trí

Chỉ mới 2 tập đầu, K+ khiến khán giả mãn nhãn với "Tết ở làng Địa Ngục"

Phần hóa trang trong phim được xem là một sự “chịu chơi” của Truyền Hình K+ khi đầu tư cho ekip dùng kỹ thuật đặc biệt thay vì kỹ xảo để tạo hình các nhân vật, từ hóa quỷ, bị nhập đến cả những cái chết khác nhau. Tất cả được K+ và ekip sản xuất thực hiện chỉn chu không chỉ để thỏa mãn phần nhìn mà còn khắc họa rõ nét tính cách từng nhân vật, phù hợp với cốt truyện

"Tết ở làng Địa Ngục" - Original Series thứ 5 do K+ đầu tư sản xuất đã chính thức ra mắt hai tập đầu, mang đến những thước phim đậm chất điện ảnh với hiệu ứng thị giác mãn nhãn. Phim dài 12 tập và được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cổ trang cùng tên từng gây sốt trong năm 2022. Đây là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi được đầu tư chỉn chu và chất lượng từ nội dung đến bối cảnh, phục trang và hoá trang, nhằm mang đến khán giả những trải nghiệm tiệm cận với chất lượng điện ảnh. Series đang được phát sóng sớm nhất trên kênh K+CINE và App K+ lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần từ 23/10.

Sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh lẫn âm thanh

Chuyện phim lấy bối cảnh tại một ngôi làng miền núi phía Bắc, nơi cư ngụ của hậu duệ một băng cướp khét tiếng từng hoành hành tại truông nhà Hồ. Do tội ác của ông cha, người làng luôn lo sợ một ngày nào đó nghiệp báo sẽ đổ xuống đầu mình. Bởi một hiện tượng kỳ bí, dân làng này chẳng thể xuống núi, ngoại trừ duy nhất ông trưởng làng tên Thập (Quang Tuấn).

Một ngày giáp Tết, ông Thập nằm mơ thấy điềm báo kỳ lạ và xuống núi tìm người lý giải. Một lão ăn mày què có hành tung bí ẩn (NSƯT Phú Đôn) tiết lộ cho ông rằng ngôi làng sẽ gặp họa lớn trong năm tới. Những cái chết kỳ lạ bắt đầu diễn ra trong làng, còn ông Thập cố gắng tìm mọi cách ngăn chặn tai ương.

Ông Thập là người sẽ chứng kiến những tai họa ập đến làng Địa Ngục

Bối cảnh trong phim mang đến cảm giác “rợn người” khi thể hiện sự đối lập giữa một không gian rừng núi bạt ngàn và những con người nhỏ bé nơi đây. "Tết ở làng Địa Ngục" được quay tại làng Sảo Há (Hà Giang), nơi còn giữ vẻ nguyên sơ từ con đường làng đến những căn nhà mộc mạc và giống đến 99% mô tả của tác giả truyện gốc về một ngôi làng “hiện lên bảng lảng trong sương mù che phủ, tựa hồ một tàn tích bị bỏ hoang từ lâu lắm”.

Là phim kinh dị cổ trang, "Tết ở làng Địa Ngục" mang đến nhiều kiểu trang phục khác nhau, phù hợp với đặc trưng của nhân vật nhưng cũng đảm bảo các yếu tố truyền thống nhưng vẫn thoả mãn tính mỹ thuật và sáng tạo của phim ảnh. Bên cạnh đó, phần hóa trang cũng được xem là một sự “chịu chơi” của Truyền Hình K+ khi đầu tư cho ekip dùng kỹ thuật đặc biệt thay vì kỹ xảo để tạo hình các nhân vật, từ hóa quỷ, bị nhập đến cả những cái chết khác nhau. Tất cả được K+ và ekip sản xuất thực hiện chỉn chu không chỉ để thỏa mãn phần nhìn mà còn khắc họa rõ nét tính cách từng nhân vật, phù hợp với cốt truyện.

Từng bộ trang phục đều mang ý đồ riêng và được đầu tư rất kỳ công

Bên cạnh việc tỉ mỉ về hình ảnh, phần âm thanh của phim cũng được thiết kế rất đặc sắc để khắc hoạ được không gian u uẩn, kỳ bí của một ngôi làng ẩn dật trên núi cao, những trường đoạn hù doạ cộp mác “kinh dị” cũng được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại hiệu ứng âm thanh như được thưởng thức ngoài rạp cho khán giả xem phim tại nhà. Đặc biệt, phần hình ảnh hoạt hoạ giới thiệu đầu phim đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với giọng đọc truyền cảm kết hợp với các yếu tố mỹ thuật, âm thanh, âm nhạc cuốn hút.

K+ nâng cao chuẩn mực thưởng thức của khán giả với dòng phim dài tập Việt

Với mức độ đầu tư lớn, sự kỹ tính và chỉn chu trong khâu sản xuất, series kinh dị cổ trang "Tết ở làng Địa Ngục" tiếp tục khẳng định vị thế của K+ trong lĩnh vực đầu tư sản xuất phim truyền hình. Trước đó, K+ đã ra mắt thành công 4 Original Series là "Mẹ ác ma, cha thiên sứ"; "Trại hoa đỏ"; "Bếp trưởng tới!" và "Nhà mình lạ lắm!" đều đạt chất lượng cao và được khán giả yêu mến.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram