Giải trí

Chàng trai khiến MC Quyền Linh 'xuýt xoa' vì độ cưng chiều bạn gái

Chàng trai văn phòng tiết lộ bí quyết cưng chiều bạn gái khiến MC Quyền Linh phải trầm trồ, được mai mối cho cô nàng Phú Yên xinh đẹp, bản lĩnh.

Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 966 “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan đã kết duyên thành công cho cặp đôi “chị em” Hà Việt Hùng (29 tuổi) nhân viên văn phòng và Trương Thị Hằng (31 tuổi) hiện đang kinh doanh tiệm áo cưới. 

Hà Việt Hùng

Ghi điểm với khán giả vì có vẻ ngoài rất chỉnh chu và lịch thiệp, nhà trai khiến MC Quyền Linh thích thú bởi cách nói chuyện hài hước. Theo chia sẻ, nhà trai là một người có tư duy độc lập, đam mê với việc kinh doanh và cực kỳ chiều chuộng bạn gái, chỉ cần là người yêu thích đàng trai sẵn sàng đi mua đồ ăn lúc 2 giờ sáng. Việt Hùng cũng thừa nhận tính cách của mình có phần thẳng thắn và bộc trực nên không được lòng mọi người. 

Trương Thị Hằng

Chia sẻ về đường tình duyên, đàng trai khiến MC Quyền Linh phải “trầm trồ” vì lịch sử tình trường quá khủng khi trải qua 5,6 mối tình. Tuy nhiên, nhà trai cũng nhanh chóng thanh minh, thực tế chỉ khoảng 1, 2 mối tình chính thức. Việt Hùng cũng cho biết thêm, bản thân đã từng có một mối tình 8 năm, cả hai quen nhau từ hồi cấp hai đến hết năm ba đại học thì quyết định dừng lại do bất đồng trong định hướng tương lai. Đến với chương trình, nhà trai mong muốn tìm được người bạn gái chung thủy, hiền lành và nếu bạn gái không biết nhậu thì càng tốt . 

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà gái Thị Hằng khiến khán giả tại trường quay ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách bản lĩnh. Đàng gái chia sẻ, bản thân đã có thể tự chủ kinh tế và giúp đỡ được cho gia đình. Tiết lộ về đường tình duyên, nhà gái đã trải qua một mối tình 6 năm và nhận ra bản thân bị phản bội nên quyết định dừng lại. 

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, nhà gái thẳng thắn bày tỏ: “Em thích một người hiền lành, thật thà, lo làm ăn, không chơi bời, em không thích người đàn ông nói nhiều quá. Cao từ 1m70 trở lên, cũng đừng mập quá.” Câu trả lời của nhà gái khiến MC Ngọc Lan có một chút lo lắng cho nhà trai, tuy nhiên phía đàng trai cũng mạnh dạn khẳng định bản thân có thể đáp ứng đủ 100% tiêu chí của nhà gái. 

Khi hàng rào trái tim được mở ra, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà hết sức ý nghĩa. Ngay lần đầu gặp gỡ, đàng trai như trúng phải “tiếng sét ái tình” khi liên tục dành  những lời khen “có cánh” cho nhà gái, khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan rất “phấn khích” trước màn trò chuyện của cặp đôi này. 

Nhà gái bày tỏ bản thân rất muốn lập gia đình và hy vọng thông qua chương trình có thể tìm thấy được một nửa yêu thương để cùng xây dựng hạnh phúc trong tương lai, bên cạnh đó, cô sẵn sàng vào lại Thành phố Hồ Chí Minh để làm việc nếu cả hai kết hôn: “Hằng cũng muốn một người có bờ vai vững chắc để mình tựa vào, chia sẻ công việc với nhau, mình độc thân cũng 4 năm rồi, có tìm hiểu một số người nhưng duyên không đến được với nhau”, Hằng tỏ lòng. 

Trong khoảnh khắc quyết định, nhà gái khiến MC Ngọc Lan “lo sợ” vì bấm nút quá trễ  tuy nhiên đến cuối cùng, cặp đôi đã cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương, khoảnh khắc trái tim sáng đèn cả trường quay “vỡ òa” hạnh phúc, đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu của đôi trẻ. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram