Đẹp plus

Chăm sóc da dầu đúng cách khi trời nồm

Cắt giảm dưỡng chất skincare

Trời hành khô bạn có thể vỗ 3-7 lớp lotion nhưng trời nồm thì tuyệt đối không nên. Kem dưỡng ẩm, khóa ẩm kết cấu đặc, giàu dưỡng chất cũng không phù hợp trong thời tiết này. Bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng kết cấu lỏng, thấm hút nhanh và bổ sung nước nhiều hơn cho da.


Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt và mỹ phẩm dành riêng cho da dầu. Khi trang điểm, hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm dưới dạng phấn. Chúng không chỉ giúp bạn thấm hút bớt lượng dầu tiết ra, mà nó còn làm cho da không bị bóng.

Làm sạch da

Đối với làn da nhờn, bạn nên rửa mặt thường xuyên, từ 3 – 4 lần mỗi ngày để da luôn sạch sẽ và khô thoáng. Ngoài ra, bạn hãy luôn mang theo giấy thấm dầu để đảm bảo làn da không bị bóng và nhờn. Đặc biệt, mỗi khi ra ngoài, bạn đừng quên đeo khẩu trang. Nó sẽ giúp bạn hạn chế việc tiếp xúc với các vi khuẩn, bụi bẩn và bảo vệ da mặt.

Đắp mặt nạ

Mỗi tuần 2 lần, bạn nên đắp mặt nạ hút bã nhờn, cặn bẩn trong lỗ chân lông, ngăn chặn mụn hình thành. Bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ sủi bọt thải độc đều có tác dụng tốt đối với da dầu.

Bách Nguyên (Theo Depplus)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram