Được hình thành từ ý tưởng cách đây 3 năm, Sheeskins là tâm huyết của cô gái gốc Thanh Hoá với mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ làm đẹp lành tính, an toàn và thật sự phù hợp, dành riêng cho làn da phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.
Làm đẹp lành tính đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trên thế giới. Các dòng mỹ phẩm hữu cơ ra đời với hơn 95% thành phần tự nhiên đang là chọn lựa của phái đẹp. Tại Việt Nam, có một thương hiệu mỹ phẩm đã mạnh dạn chọn hướng đi mới mẻ này để đưa ra thị trường những sản phẩm làm đẹp lành tính dành riêng cho phụ nữ Việt.
Sheeskin: Mỹ phẩm hữu cơ cho làn da Việt
Founder – CEO Vũ Thanh Hà của Thái Hà Group, chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin cho biết, dòng mỹ phẩm chị ấp ủ được phát xuất từ mong muốn tìm một dòng mỹ phẩm làm sạch hiệu quả mà lành tính, vừa giúp ngăn ngừa lão hoá cho làn da của bản thân.
Hà chia sẻ, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cách đây 3 năm xuất hiện khá nhiều sản phẩm chăm sóc da, tuy nhiên có không ít sản phẩm chứa các chất làm trắng nhanh, gây kích ứng, thậm chí làm bào mòn da.
Bản thân CEO Thái Hà Group chia sẻ, chị từng gặp vấn đề về da, nhất là da mặt, và cũng từng là nạn nhân của mỹ phẩm kém chất lượng. Hà đã phải tốn khá nhiều thời gian để trị liệu, khôi phục lại làn da ban đầu. Sau đó, bị ám ảnh bởi mỹ phẩm kém chất lượng, chị quyết tâm bỏ sức tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm lành tính, nuôi dưỡng làn da an toàn.
"Nhiều bạn từng hỏi Hà, mỹ phẩm thế nào là tốt nhất. Theo Hà, mỹ phẩm đắt tiền hay không cũng không quan trọng bằng việc hợp với làn da, lành tính và hiệu quả", CEO Vũ Thanh Hà chia sẻ.
Founder Sheeskin cho biết, mỹ phẩm phải giúp da sạch nhưng không được làm nguy hại đến ‘hàng rào bảo vệ da’. Mỹ phẩm hữu cơ vừa lành tính, vừa bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da mà còn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
Phụ nữ Việt Nam tiếp xúc ánh nắng nhiều. Ánh nắng mặt trời làm giảm khả năng sinh sản collagen và tăng sắc tố của da, khiến da lão hóa nhanh hơn. Vì vậy, mỹ phẩm phù hợp cho phụ nữ Việt vừa phải giúp làm sạch bụi bẩn, không gây hại mà còn giúp bảo vệ làn da, đồng thời bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa da bị lão hoá.
Hà đã từng kinh doanh nhiều năm trong chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ. Tuy nhiên, phải đến khi gặp được các chuyên gia về nghiên cứu công thức mỹ phẩm hữu cơ ở châu Âu, Hà mới có ý tưởng tạo nên thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Sheeskins.
Khoảng 1 năm trước, ý tưởng nghiên cứu và tạo nên dòng mỹ phẩm hữu cơ dành riêng cho thị trường Việt Nam bắt đầu hình thành. Cùng với các cộng sự của mình, CEO Sheeskin đã lên kế hoạch, phối hợp cùng các chuyên gia về mỹ phẩm hữu cơ châu Âu để cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ đạt chất lượng, phù hợp cho làn da phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
Ngay từ lúc đầu, Vũ Thanh Hà cho biết chị gặp không ít trở ngại, khó khăn. Từ việc nghiên cứu công thức, thử nghiệm mẫu thử đến hàng chục lần hay làm việc trái múi giờ với các chuyên gia khiến Hà bị mất ngủ, mệt mỏi nhiều tháng liền. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát cũng ảnh hưởng lớn đến các công việc kinh doanh khác, dẫn đến dòng tiền chuẩn bị ban đầu cho việc nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng.
Tiêu chuẩn mỹ phẩm hữu cơ quốc tế
"Thật sự đến giờ này, Hà cảm thấy rất may mắn vì có đội ngũ R&D tài giỏi và vô cùng kiên trì. Sau nhiều khó khăn, thật sự cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng Hà và các cộng sự cũng cho ra đời được một sản phẩm như mong muốn. Ngay từ cái tên thương hiệu là Sheeskin, Hà thật sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết vào dòng sản phẩm này", Founder Sheeskin chia sẻ.
Dòng mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin đảm bảo tiêu chuẩn mỹ phẩm hữu cơ quốc tế, vượt qua nhiều bài kiểm tra, kiểm chứng chất lượng khắt khe, được công nhận bởi tổ chức hữu cơ ECOCERT của châu Âu và Uỷ ban hữu cơ quốc gia của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).
Để có được chứng nhận USDA, Sheeskin phải đảm bảo sản phẩm chứa ít nhất 95% thành phần hữu cơ, không được sử dụng chất bảo quản tổng hợp và hầu hết các thành phần hóa học khi chế biến cũng như các hoạt động hữu cơ phải chứng minh rằng đang bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học.
Sheeskin là một trong những thương hiệu thuộc hệ thống Thái Hà Group. Thái Hà Group được tạo nên với mục đích đem lại các sản phẩm giúp phụ nữ Việt Nam hiện đại có cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Một số các sản phẩm đang được Thái Hà Group đưa ra thị trường như Hồng sâm Baby BTGIN Hàn Quốc, Collagen Cá Hồi…
"Phụ nữ có quyền làm đẹp và hạnh phúc với cuộc sống của mình. Không chỉ dừng lại với các sản phẩm chất lượng, Hà rất tự hào khi Thái Hà Group hiện đã và đang tạo ra các cơ hội kinh doanh, giúp nhiều phụ nữ Việt Nam có thể tự chủ tài chính, từ đó giúp cuộc sống của họ được tốt hơn, hạnh phúc hơn", CEO Vũ Thanh Hà chia sẻ.
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm hữu cơ Sheeskin, quý khách và và đối tác vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Công ty CP Đầu tư TMDV Thái Hà
Trụ sở: 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
Showroom: 84R Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
Hotline: 0909 87 66 85
Email: sheeskin@thaihagroup.vn
Messenger: @sheeskincosmetic
Website: www.sheeskin.vn