Tiêu dùng

CEO BAEMIN: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi tại Việt Nam

Vừa qua, ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam đã tham dự Hội thảo doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng nữ do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) chủ trì tổ chức tại Tp. HCM.

Tại đây, ông Jinwoo đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của khách hàng mà điển hình là khách hàng nữ đối với sự phát triển chiến lược và hoạt động vận hành của BAEMIN. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về các hoạt động mà BAEMIN đang triển khai nhằm tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Cùng tham dự hội thảo còn có Phó Cục trưởng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các diễn giả là đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu từ nhiều ngành hàng, dịch vụ và các khách mời khác.

Vai trò của phụ nữ trong thúc đẩy tiêu dùng bền vững

Trong nhiều năm qua, phụ nữ đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng, đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ xuất sắc, tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp… mang tính bền vững, được chia sẻ trong các bài tham luận tại sự kiện.


Chẳng hạn như câu chuyện về những người phụ nữ ở Cồn Sơn làm du lịch cộng đồng, phụ nữ khởi nghiệp với mô hình thu hoạch sợi lá dứa (lá khóm) để tạo ra loại vải tự phân hủy và được ngành thời trang đặc biệt ưa chuộng trong các đơn hàng xuất khẩu đi Châu Âu; hay các điểm kinh doanh thực phẩm chỉ dùng lá chuối, lá sen thay cho túi ni-lông, và ống hút bằng cỏ, bằng tre thay cho ống hút nhựa.

Với vai trò ngày càng sâu rộng trong các quyết định, phụ nữ đã trở thành nhân tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế bền vững.


Khi khách hàng nữ là những "nàng thơ" của BAEMIN

Tại BAEMIN, người dùng ứng dụng là nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng. Vậy nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng bất tận cho các thông điệp và chiến dịch truyền thông của BAEMIN.

Đặt mình vào vị trí của người dùng là nữ giới, lắng nghe một cách chân thành tâm tư, nguyện vọng của họ, BAEMIN từ lâu đã cho ra mắt chiến dịch "Thử chút healthy" với mong muốn mang lại bộ sưu tập món ăn lành mạnh, không chỉ giúp phái nữ ăn ngon, ăn sạch, sống khỏe, mà còn đẹp da, giữ dáng.


Hiểu được khách hàng nữ luôn có sự quan tâm tinh tế đến từng trải nghiệm trong suốt quá trình giao nhận sau khi đặt đồ ăn, BAEMIN cũng đã liên tục triển khai các lớp đào tạo kỹ năng và nâng cao nghiệp vụ ứng xử của đội ngũ đối tác tài xế nhằm giúp họ trở thành những người giao hàng tinh tế, lịch thiệp nhất, luôn nói điều hay ý đẹp với khách hàng. Chính vì thế mà đội ngũ tài xế BAEMIN luôn nằm trong nhóm được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt và làm khách hàng hài lòng nhất.

Tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), BAEMIN đã triển khai hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng có tên là "Nàng Thơ" (hoạt động tặng thơ cá nhân hóa cho người dùng nữ). "Nàng Thơ" là một trong chuỗi các hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng mà BAEMIN triển khai hàng tháng với đa dạng các trò chơi theo chủ đề nổi bật của từng tháng nhằm thu hút và giữ chân người dùng ứng dụng. Một số sự kiện được triển khai thành công trước đó là Giật cô hồn (hoạt động để người chơi vào ứng dụng giật mã giảm giá), Đi tìm Mèo Mập (hoạt động kêu gọi người chơi tìm ra Mèo Mập trong bức tranh nhân dịp Trung thu),…


Ngoài ra, BAEMIN còn triển khai chương trình "Tôn vinh phụ nữ Việt", kết hợp cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. HCM và các tổ chức khác nhau để gửi tặng mã giảm giá cho đối tượng người tiêu dùng nữ như một lời cảm ơn dành cho những đóng góp, cống hiến của phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.


Với sự tin yêu và đồng hành của khách hàng nữ, BAEMIN cam kết sẽ luôn lắng nghe những nguyện vọng của tệp khách hàng này và tiếp tục nghiên cứu, cũng như mở rộng các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của giới nữ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ tăng cường hợp tác toàn diện cùng các bên liên quan để triển khai nhiều các chương trình ý nghĩa hơn, góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho khách hàng nữ và giúp họ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram