Sống khoẻ

Câu chuyện về người mẹ có con trai khiếm thính của Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trợ thính và Thiết bị y tế Khánh Trần

Chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1983) biệt danh Thơm Hương là một người con quê hương Nam Định. Hiện tại, chị là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trợ thính và Thiết bị y tế Khánh Trần.

Sau khi học đại học chị cũng lập nghiệp và có công việc ổn định với các vị trí quản lý cấp cao. Lập gia đình với những đứa con đẹp như tranh vẽ: 1 nữ, 1 nam. Câu chuyện không may mắn chợt ập đến với gia đình khi năm 2013 cậu bé con thứ 2 (SN 2012) trong gia đình phát hiện không có phản ứng với âm thanh.

Với một người mẹ thương các con vô bờ bến, một người cha quan tâm đến các con vô điều kiện thì điều này đã khiến anh chị rất đau lòng. Không để con thiệt thòi với tình trạng này, anh chị liền đưa con đi khám.

Chị Thơm Hương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trợ thính và Thiết bị y tế Khánh Trần

Thời gian đó, cho con đi khám thì anh chị phát hiện con bị điếc mức độ nặng. Là những người có trình độ và sự hiểu biết nên vợ chồng chị nhận thức được vấn đề của con. Rất rất nhiều khó khăn đến với vợ chồng chị khi biết được rằng mổ can thiệp cho con riêng tiền thiết bị đã lên hàng tỉ đồng. Cuối cùng hai vợ chồng bàn bạc thống nhất quyết định chị nghỉ việc để đưa con lên Hà Nội cho con can thiệp cấy ghép ốc tai điện tử và trị liệu ngôn ngữ.

Tất cả những khó khăn, những thách thức của cuộc sống đã trôi qua, sau khi con được thực hiện can thiệp cấy ghép ốc tai điện tử và trị liệu ngôn ngữ thì niềm cảm xúc lớn nhất đối với anh chị và người thân đã đến. “Khi con trai bập bẹ nói từng từ thì cảm xúc hạnh phúc vỡ oà đã đến với gia đình tôi. Tiếp tục kiên trì cùng đồng hành với con 2 năm mà tôi hay nói đùa với mọi người là chỉ ăn với dạy con học và chữa bệnh cùng con”, chị Thơm Hương vui vẻ nói.

Rồi mọi cố gắng của cả gia đình và của bản thân từ sự tìm tòi, học hòi không ngừng chị đã được mời làm Phó Giám đốc phát triển khu vực miền Bắc của hãng máy trợ thính chính là hãng thiết bị mà con chị sử dụng. Tiếp nữa là một bước ngoặt chị trở thành Giám đốc Điều hành của hãng tại Việt Nam. Và việc gì đến cũng sẽ đến bằng sự nỗ lực, quyết tâm và được sự động viên của ông xã, chị đã chính thức thành lập Công ty của riêng mình với tên thương hiệu Khánh Trần chính là tên của cậu con trai kém may mắn của chị.

“Tôi lấy chính cái tên này để làm thương hiệu và nhắc nhở rằng mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để dành sự hiểu biết của mình hỗ trợ cho các phụ huynh trong hoàn cảnh tương tự mà không đủ điều kiện hiểu hết về sản phẩm, thiết bị… hay là việc phải đồng hành cùng con ra làm sao thì mới có những trái ngọt. Vì thực tế khi làm về mảng này mình mới được biết, gặp và tiếp xúc với quá nhiều trường hợp, hoàn cảnh đặc biệt. Và tôi chợt nhận thấy hoá ra con mình vẫn là còn may mắn hơn rất nhiều bạn khác”, chị Thơm Hương bồi hồi.

Công ty của chị Thơm Hương với sản phẩm chủ lực là máy trợ thính và hệ thống thiết bị ngành thính học phân khúc cơ bản đến trung cấp đảm bảo có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, hoàn cảnh kinh tế để dù hoàn cảnh khó khăn cũng có thể được can thiệp máy trợ thính, ít nhiều tìm lại được sức nghe cho mình. Sản phẩm không những mang lại giá trị về tinh thần, sức khoẻ cho khách hàng mà nó còn giúp họ tự tin giao tiếp hoà nhập với cộng đồng, xã hội mà không bị bất kì một rào cản khó khăn nào. Và Công ty Khánh Trần luôn sẵn sàng đồng hành cùng các phòng khám tai mũi họng trên toàn quốc với hệ thống thiết bị thính học tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Anh, Pháp… cho kết quả chẩn đoán nhanh và chính xác nhất. Với mục tiêu sản phẩm máy trợ thính đến tận tay những người nghe kém mọi lứa tuổi và có giá thành phù hợp túi tiền với mọi hoàn cảnh.

Ngày nay, số người suy giảm thính lực không ngừng tăng cao và ngày càng trẻ hoá. Theo WHO, hơn 5% dân số (khoảng 430 triệu người, trong đó có 34 triệu trẻ em) bị suy giảm thính lực. Với sứ mệnh mang âm thanh đến với mọi người và lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi. Trợ thính Khánh Trần mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Trong suốt 9 năm hình thành và phát triển, Trợ thính Khánh Trần là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, máy trợ thính, hệ thống thiết bị thính học nhập khẩu chính hãng.

Đội ngũ chuyên viên của trợ thính Khánh Trần

Đội ngũ chuyên viên của trợ thính Khánh Trần có tay nghề cao, chuyên môn sâu được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm thực tế sẽ giúp chẩn đoán chính xác, cụ thể, chi tiết về tình trạng thính lực của bệnh nhân đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích cho quá trình tư vấn, chăm sóc, điều trị.

Máy trợ thính của Trợ thính Khánh Trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ Đức, Mỹ, Đan Mạch, Ý…  Đa dạng kiểu dáng phù hợp với các trường hợp nghe kém ở mọi lứa tuổi và mọi phân khúc khách hàng.

Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp hệ thống thiết bị thính học. Tất cả các máy móc, thiết bị của trọ thính Khánh Trần được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Anh, Pháp đảm bảo độ tin cậy, giao diện thông minh cho kết quả nhanh, chính xác - Là cánh tay đắc lực của bác sĩ và phòng khám chuyên khoa Tai mũi họng.

Cùng với trang thiết bị hiện đại Trợ thính Khánh Trần thi công phòng đo cách âm đạt tiêu chuẩn. Buồng đo thính lực dạng cabin di động lắp ghép tháo rời, được trang bị hệ thống thông khí tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho người đo.

Trợ thính Khánh Trần còn cung cấp dịch vụ đo khám thính lực ngoại viện, sàng lọc đánh giá thính lực tại nhà cho trẻ em. Hỗ trợ thi công phòng đo cách âm, setup hệ thống thiết bị thính học cho các phòng khám tai mũi họng.

Chúng tôi luôn quan tâm đến cộng đồng, phụng sự, trao giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động thiện nguyện. Lễ thắp hương tri ân là hoạt động thường niên của Khánh Trần nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sỹ, những người đã hi sinh vì độc lập dân tộc.

Chị Thơm Hương dự hội nghị

Khánh Trần tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo với mong muốn đưa Khánh Trần đến gần hơn với mọi người. Với slogan “Tất cả vì bạn” trung tâm trợ thính Khánh Trần không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với những thành tích kể trên Khánh Trần đã đạt được những thành tựu đáng kể: được vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc nhất Châu Á – ASIA Excellent Brand “Đạt Huy chương Vàng: Sản phẩm Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” tháng 7 năm 2022. Là đối tác tin cậy của các bệnh viện, Phòng khám chuyên Khoa trên toàn quốc.

Trụ sở chính của Trợ thính Khánh Trần được đặt tại Thành phố Hà Nội, các chi nhánh đặt tại các tỉnh Hà Nam, Vũng Tàu và có gần 10 cơ sở liên doanh liên kết trên toàn quốc. Trung tâm trợ thính Khánh Trần tự hào góp phần cải thiện thính lực cho rất nhiều người nghe kém, giúp trẻ em khiếm thính bẩm sinh và người trưởng thành bị nghe kém hoà nhập với cộng đồng, giao tiếp, học tập và lao động hiệu quả hơn, giúp người cao tuổi bị suy giảm thính lực tăng khả năng nhạy bén ngôn ngữ, có cuộc sống chất lượng hơn.

TRỢ THÍNH KHÁNH TRẦN – TẤT CẢ VÌ BẠN

CÔNG TY TNHH TRỢ THÍNH VÀ THIẾT BỊ Y TẾ KHÁNH TRẦN

SĐT: 0978191612

Địa chỉ: Tầng 3, Số 74 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Fanpage: Trợ thính Khánh Trần Việt Nam

Web: http://trothinhkhanhtran.com

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram