Tiêu dùng

Cargill ra mắt trang web Tri thức Dinh dưỡng Vật nuôi

Cargill giới thiệu trang web chuyên môn mới với tên gọi Feeding Intelligence (Tri thức Dinh dưỡng Vật nuôi) được xây dựng nhằm mục địch giúp người chăn nuôi Việt Nam tìm ra hướng đi phù hợp trong bối cảnh ngành sản xuất thực phẩm có nhiều thay đổi, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của người nông dân trong xã hội ngày nay.

Feeding Intelligence cung cấp cho người nông dân các thông tin hữu ích bằng Tiếng Việt về các phương pháp chăn nuôi thông minh mới nhất, giúp cải thiện các hoạt động tại trang trại, áp dụng với mọi loài vật nuôi. Các nguồn thông tin phong phú, những câu chuyện thể hiện sự quan tâm và cam kết đều được tổng hợp tại trang web Feeding Intelligence tiếng Việt. Người nông dân có thể tìm kiếm thông tin với đa dạng chủ đề bao gồm các tiến bộ công nghệ, sức khỏe và tinh thần vật nuôi, năng suất, sự bền vững và các chuyên mục khác.






Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram