Đẹp plus

Cẩm Đan khoe vai trần gợi cảm

Người đẹp Cẩm Đan khoe vai trần gợi cảm trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập mới 'Bloom' của Lê Ngọc Lâm.

Các thiết kế tập trung vào những phom dáng sang trọng, gợi cảm chừng mực, mang đến gợi ý cho quý cô trong mùa lễ hội, tiệc cưới...

Lê Ngọc Lâm cho biết bộ sưu tập được khơi nguồn cảm hứng từ sự tươi đẹp của những bông hoa, cũng như hình ảnh người phụ nữ cần được nâng niu, yêu chiều. 

Các mẫu váy áo anh sáng tạo do vậy khai thác triệt để vóc dáng người mặc, làm tôn lên nét duyên dáng, mềm mại đầy nữ tính. 

Hình ảnh bông hoa được lồng ghép xuyên suốt bộ sưu tập qua chi tiết hoa 3D ở cổ áo, viền dọc thân váy. 

Với bộ sưu tập lần này, anh muốn mang đến điểm nhấn phá cách nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đó, trang phục cũng tăng phần nữ tính nhờ các điểm nhấn hình nơ trên phom váy trễ vai, nơ đính nổi bật trên váy cổ yếm hay vai xếp nếp tạo hình nơ khổng lồ với đầm xòe...

Để tôn đường cong người mặc, Lê Ngọc Lâm phát triển phom dáng váy bodycon với những thiết kế trễ nải, điểm nhấn ở phần vai tạo sự nổi bật một cách tinh tế.

Nhà thiết kế cũng gợi ý các kiểu đầm liền chữ A dáng ngắn và dài phù hợp nhiều vóc dáng như quả lê, quả táo... 

Trước đây Cẩm Đan từng nhiều lần làm người mẫu cho Lê Ngọc Lâm. Với bộ sưu tập này, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp tục khoe nhan sắc ngọt ngào, mong manh qua những mẫu đầm ôm dáng, tôn hình thể. 

Lê Ngọc Lâm cho biết anh hài lòng với sự thể hiện của Cẩm Đan vì cô hiểu rất rõ tinh thần những thiết kế.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram