Giải trí

"Cakes For Charity" lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc đĩa than và âm nhạc của thập niên 90, "Cakes For Charity" đã trở lại với chủ đề Savor's Nostalgia, hóa thành cỗ máy thời gian đưa thực khách trở về miền quá khứ, nơi những bản nhạc bất hủ đi cùng năm tháng sẽ một lần nữa thăng hoa trong bữa tiệc của hương vị.

"Cakes For Charity" là sự kiện bán bánh gây quỹ thường niên của CLB Ams Baking Club - CLB về ẩm thực đầu tiên và duy nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Thông qua sự kiện, Ams Baking Club hướng đến lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống, khi làm bánh không chỉ dừng lại ở sở thích cá nhân mà còn đóng góp cho lợi ích cộng đồng.

Trải qua 7 mùa tổ chức với những dấu ấn rực rỡ, "Cakes For Charity" đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt của rất nhiều bạn trẻ, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các Amser. Năm nay, CFC được tổ chức trong ba ngày, với nhiều điểm mới mẻ so với các mùa trước, và đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho người tham gia.

Đối tượng từ thiện của "Cakes For Charity 2023" là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Mái ấm Thánh Tâm, thuộc xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Ngoài việc mua bánh để ủng hộ quỹ từ thiện của "Cakes For Charity", người tham gia sự kiện còn có thể để lại những lời nhắn nhủ trên giấy notes để gửi yêu thương tới các em nhỏ.

Hai ngày mở đầu của "Cakes For Charity 2023" được tổ chức từ 12h - 17h ngay tại sảnh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Từ trưa, các thành viên trong Ban tổ chức đã cùng nhau trang trí khu vực tổ chức bằng những món props handmade xinh xắn lấy cảm hứng từ âm nhạc retro những năm 90. Những món đồ lưu niệm nho nhỏ và cả những tờ giấy notes sắc màu khiến không gian thêm bắt mắt. Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng đón chào những thực khách đầu tiên.

Các bạn học sinh đến từ nhiều trường trên địa bàn thành phố xếp ngay ngắn thành hai hàng dài trước bàn checkin, được các thành viên BTC chỉ dẫn tận tình trong suốt quá trình tham gia sự kiện. Tại đây, những người tham gia được hòa mình vào bầu không khí hoài niệm của thập niên cũ và nếm thử bốn loại bánh thơm ngon do chính tay các bạn học sinh - những thành viên CLB Ams Baking Club làm ra: Red Velvet Cupcake, Dalgona Cheese Cupcake, Caramel Chocolate Choux và Custard Cream Donut. Không chỉ vậy, các bạn còn có cơ hội nhận được những món quà lưu niệm đáng yêu như sticker, huy hiệu, nhẫn ếch...

Hai ngày tổ chức tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã thành công rực rỡ khi toàn bộ bánh đã sold out chỉ trong 2 giờ mở bán. Những nụ cười hài lòng và những lời khen ngợi của người tham gia đã trở thành niềm hạnh phúc và động lực to lớn để Ban tổ chức "Cakes For Charity" tiếp tục với sứ mệnh trao đi ngọt ngào và yêu thương.

Ngày cuối cùng của "Cakes For Charity 2023" diễn ra tại hội chợ cuối tuần Ecopark. Tại đây, sự kiện tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các cư dân và khách tham quan. Trong không khí nhộn nhịp của hội chợ, gian hàng "Cakes For Charity" cũng tấp nập những người tới mua bánh ủng hộ.

Tiếp nối thành công của các năm trước, "Cakes For Charity" năm nay đã bán được gần 2.000 bánh, và toàn bộ tiền thu được sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Sự kiện đã kết thúc trong niềm hân hoan của Ban tổ chức và những vị khách đáng mến. Ban tổ chức hi vọng rằng "Cakes For Charity 2023: Savor’s Nostalgia" đã để lại những kỉ niệm đẹp đẽ khó quên, lan toả những giá trị tích cực và khơi dậy niềm yêu thích bánh ngọt trong lòng những người tham gia.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram