Đẹp plus

Cách làm trắng da sau sinh

Đối với phái đẹp thì giai đoạn sau sinh là thời khắc nhan sắc đi xuống nhanh chóng nhất cả về cân nặng, vóc dáng cũng như sắc màu của làn da.

Sau khoảnh khắc "mẹ tròn con vuông" cũng như 1-3 tháng chăm bẵm em bé và kiêng cữ thì phái đẹp mới dám mạnh dạn tìm đến các cách làm trắng da sau sinh an toàn với hy vọng là lấy lại nhan sắc, vóc dáng chuẩn như ban đầu.

1.Cách làm trắng da sau sinh bằng sữa mẹ, bạn có biết?
Với phương pháp làm trắng da sau sinh bằng nguồn sữa của mình thì không cần phải bàn cãi gì nữa đến độ an toàn cũng như nhạy cảm của làn da rồi đấy. Trong thành phần của sữa mẹ chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả.

Sữa mẹ giúp làm trắng da tuyệt vời cho phụ nữ sau sinh (ảnh minh họa).
Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng bông tẩy trang rồi thấm vào sữa mẹ bôi đều lên khắp mặt, để khô 5 phút rồi bạn bôi tiếp thêm 1-2 lần nữa. 15 phút sau bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm là xong.

Chỉ sau 1 tháng thực hiện, bạn sẽ thấy sắc tố màu da được cải thiện rõ rệt, da mềm mịn hơn hẳn.


Đồng thời còn là nguyên liệu giúp làm trắng da hiệu quả nhờ vào hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh đó là curcumin. Bên cạnh đó, làm đẹp cùng nghệ còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da ghé thăm sớm, đẩy lùi thâm nám hiệu quả.
Cách thực hiện: Trộn đều bột nghệ và sữa tươi thành hỗn hợp mịn. Rửa mặt sạch với nước ấm xong bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên mặt và để yên trong khoảng 15 phút. Nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da, sau cùng rửa mặt sạch lại với nước mát là xong.

Với cách làm trắng da mặt bằng nghệ và sữa tươi muốn có hiệu quả nhanh thì bạn cần kiên trì áp dụng đều đặn khoảng 2 lần/tuần.

3.Cách làm trắng da sau sinh bằng bột đậu đỏ
Không chỉ là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng quen thuộc trong bữa sáng hàng ngày của nhiều người mà đậu đỏ còn được các chị em phụ nữ sau sinh tận dụng để làm đẹp cực kỳ hiệu quả nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như vitamin A, B, E, canxi, natri, magie, sắt.

Hơn nữa bột đậu đỏ rất lành tính nên các mẹ hoàn toàn yên tâm với cách làm đẹp da mặt sau sinh mang lại.

Nguyên liệu chuẩn bị: Bột đậu đỏ, mật ong, lớp váng nước vo gạo.

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành một hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt xong thì bạn bôi đều hỗn hợp này lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm và dùng khăn khô mềm lau mặt là xong.

4.Cách làm trắng da sau sinh bằng nha đam
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 nhánh nha đam tươi, 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin và 1 thìa nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện: Trích lấy phần gel nha đam rồi trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi bạn rửa sạch mặt với nước ấm rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì của da.


Ngoài ra các mẹ sau sau sinh có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khác an toàn cho da để làm mặt nạ dưỡng trắng và phục hồi da như cám gạo, cà chua, trứng gà, sữa chua,…

5.Cách làm trắng da sau sinh bằng viên uống trắng da
Việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên giúp làm trắng da là một biện pháp cực kỳ an toàn cho làn da của chị em phụ nữ sau sinh, tuy nhiên phương pháp này chưa đủ để giúp chị em hồi phục da trắng sáng.

Chính vì vậy mà xu hướng tìm đến các phương pháp làm đẹp da từ sâu bên trong bằng viên uống trắng da ngày càng được chị em lựa chọn hơn.

Bách Nguyên (Theo Songkhoe)

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram