Chia sẻ

Cách để hôn nhân bền vững

Chia sẻ việc nhà, nói chuyện về tiền nong, cùng nhau tập thể dục hoặc xem phim... giúp quan hệ vợ chồng thêm khăng khít.

Khi đã kết hôn, sống cùng một mái nhà, vợ chồng có thêm thời gian dành cho nhau nhưng sự tương tác kéo dài 24/7 khiến bạn phải đối mặt với các mâu thuẫn, xung đột. Nhưng có nhiều cách để các cặp vợ chồng vượt qua các thử thách hôn nhân, giúp tình cảm gắn bó.

Thống nhất về các quy tắc chung và lịch trình

Các cặp vợ chồng tạo ra lịch trình các công việc cần làm, thảo luận về giờ ngủ và khoảng thời gian riêng cho bản thân. Để tìm ra cách chung sống hòa thuận, vợ chồng thỏa hiệp và đặt ra nguyên tắc để sống cùng nhau.

Theo khảo sát của Showerstoyou, những thói quen xấu khi sử dụng phòng vệ sinh cũng có thể dẫn đến sự tan vỡ của một mối quan hệ. Vì vậy, việc vợ chồng thống nhất về các quy tắc chung là quan trọng. Các bạn sẽ thống nhất từ việc nhỏ tới việc lớn, chẳng hạn như ai sẽ là người đầu tiên được sử dụng phòng vệ sinh vào buổi sáng? Nên để nắp bồn cầu được đậy lại hay mở ra?… sao cho phù hợp thói quen sinh hoạt.

Chia sẻ việc nhà

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram