Tiêu dùng

Các sự kiện và trải nghiệm thú vị tại Singapore

Singapore tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút hội yêu nhạc với các màn trình diễn hấp dẫn của dàn sao quốc tế “hùng hậu”. Hãy sẵn sàng với sự trở lại đầy mới mẻ của ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth với tour diễn “Something New", Tour vòng quanh châu Á 2024 của Fuji Kaze, và đắm chìm trong men rượu, hương hoa ngọt ngào của Neyo với tour “Champagne and Roses".

Các buổi trình diễn âm nhạc sắp diễn ra tại Singapore

Singapore nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á 2024 của Fuji Kaze: Ca sĩ, nhạc sĩ người Nhật nổi tiếng sẽ trình diễn tại Singapore Indoor Stadium (Sân vận động trong nhà Singapore) vào tháng 10 tới đây. Fuji Kaze hứa hẹn sẽ mang đến một “đại tiệc âm nhạc” kết hợp giữa pop, R&B và chất liệu âm thanh Nhật Bản truyền thống cho hàng ngàn khán giả có mặt tại Singapore Indoor Stadium.

Fuji Kaze đã sớm thu hút người yêu nhạc trên nền tảng Youtube trước khi chính thức ra mắt khán giả với album “Help Ever Hurt Never" gồm nhiều bản hit như “Shinunoga E-Wa" hay “Nan-Nan". Những cống hiến nổi bật cho nghệ thuật đã giúp anh gặt hái nhiều giải thưởng lớn như Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Japan Gold Disc Awards (Giải thưởng Đĩa vàng Nhật Bản) và giải Album hay nhất tại Lễ trao Giải Thu âm Nhật Bản lần thứ 63 (63rd Japan Record Awards). Album gần đây nhất của anh “Love All Serve All", tiếp tục củng cố danh tiếng của anh tại thị trường Nhật Bản và quốc tế, qua đó góp phần khẳng định vị thế của Fuji Kaze như một nghệ sĩ dẫn đầu trong nền âm nhạc hiện đại.

“Champagne and Roses" Tour 2024 của Ne-Yo - một sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ của fan R&B: Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một buổi tối thật sâu lắng, được dẫn dắt bằng những bản hit bất hủ đến từ chàng ca sĩ người Mỹ có giọng hát sâu lắng Ne-Yo. Sau đêm nhạc cháy vé năm ngoái, Ne-Yo đã quay trở lại Singapore để chiều lòng fan hâm mộ bằng tour “Champagne and Roses", với không chỉ một, mà hai ngày  trình diễn.

Là nghệ sĩ ba lần thắng giải GRAMMY danh giá, Ne-Yo là một trong những tên tuổi có ảnh hưởng nhất của dòng nhạc R&B vào những năm 2000 với loạt hit như “So Sick" hay “Sexy Love". Chiến thắng gần đây tại chương trình Ca sĩ giấu mặt phiên bản Mỹ đã đưa anh trở lại ánh hào quang, vì vậy, chuyến lưu diễn lần này nhất định sẽ là cơ hội lý tưởng để các khán giả được chiêm ngưỡng trực tiếp tài năng âm nhạc của Ne-Yo.

Charlie Puth quay trở lại Singapore với “Something New" Concert 2024: Hãy sẵn sàng để được “rót mật vào tai" bởi giọng ca ngọt ngào của ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth vào tháng 12 này.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2009, Charlie Puth đã gặt hái rất nhiều thành tựu danh giá, bao gồm 9 bài hát được chứng nhận bạch kim và bốn giải đề cử Grammy. Năm 2022, anh đã có dịp hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore và Warner Music Singapore cho chiến dịch SingapoReimagine, nhằm khám phá những âm thanh và màu sắc sống động tại Đảo quốc.

Mùa này đến Singapore chơi gì?

Trải nghiệm lễ hội ẩm thực Singapore 2024 - đại tiệc đa giác quan kéo dài trong một tháng

Từ ngày 1 đến 31/10/2024, Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) chính thức quay trở lại với hơn 20 sự kiện lớn nhỏ, biến Singapore thành kinh đô ẩm thực hấp dẫn. Cho dù bạn là tín đồ của những món ăn truyền thống, ẩm thực đương đại hay sáng kiến đột phá, SFF 2024 hứa hẹn đem lại một trải nghiệm vị giác độc nhất, vừa tôn vinh văn hoá Singapore, vừa thích nghi với xu thế hiện đại. Từ những màn trình diễn ấn tượng tại các địa điểm tổ chức biểu tượng, hay trải nghiệm dùng bữa thân mật hơn tại nhà hàng nổi tiếng tại Singapore, lễ hội sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách mọi lứa tuổi.

Chủ đề của lễ hội năm nay, “Tôn vinh Cũ và Mới" tập trung tôn vinh hành trình phát triển của ẩm thực Singapore trong từng thời kỳ với sự kết hợp hài hòa giữa di sản, xu hướng tân thời và sự đổi mới sáng tạo. SFF không chỉ đơn thuần là một chuỗi sự kiện, mà còn có vai trò phác họa nên bức tranh toàn cảnh về sự đa dạng và sôi động của văn hoá ẩm thực Singapore, qua đó mang đến góc nhìn mới về tiềm năng của việc tổ chức lễ hội ẩm thực.

Là điểm nhấn của SFF 2024, Signature Events kết hợp giữa ẩm thực và các chương trình giải trí có quy mô hoành tráng. Sự kiện Future Food (10/10/2024) tại MARQUEE Singapore sẽ đưa khách tham quan bước vào hành trình khám phá nền ẩm thực tương lai thông qua kỹ thuật nấu nướng tiên tiến, nghệ thuật pha chế và nhiều màn trình diễn sôi động. Trong khi đó, sự kiện The Long Table (17-18/10/2024) tại sảnh CHIJMES sẽ mang đến các buổi tiệc sang trọng, với set thực đơn gồm 4 đến 6 món, kết hợp cùng nhiều màn trình diễn đẳng cấp đến từ đầu bếp hàng đầu, Damian D'Silva và Cheryl Koh. Trong khi đó, sự kiện Food is Art (19/10/2024) tại Digital Light Canvas mang đến sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực và nghệ thuật thông qua các tác phẩm hoành tráng như bức tượng điêu khắc từ socola của đầu bếp Janice Wong.

Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm thân mật hơn, du khách có thể tham gia các sự kiện Unique Events để khám phá di sản ẩm thực Singapore trong một không gian ấm cúng, được giám tuyển tinh tế. Điển hình như Harummanis - The Foods of Singapore Malays - A legacy Dinner (7/10/2024) mang đến thực đơn bốn món theo phong cách ẩm thực Malay. Bên cạnh đó, Marcy's - Cabaret Soirée (15/10/2024) kết hợp hương vị từ Đông Nam Á, Mỹ Latinh và miền biển nước Ý trong không khí dùng bữa tối sống động, được truyền cảm hứng từ loại hình nghệ thuật tạp kỹ. Đây chỉ là một vài trong số loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn thuộc khuôn khổ lễ hội.

Chuỗi sự kiện pop-up diễn ra khắp thành phố hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn cho công chúng, giúp SFF 2024 trở nên dễ tiếp cận hơn với đông đảo khách tham quan thông qua những hoạt động thú vị, phù hợp cho cả gia đình tại các địa danh nổi tiếng.

Hòa mình vào không gian nghệ thuật mơ mộng của Monet tại Parkview Square

Tháng 10 này, du khách sẽ có cơ hội khám phá thế giới thơ mộng của danh họa Claude Monet qua triển lãm Monet Inside tại GROUNDSEESAW Singapore ở Parkview Square. Tiếp nối sự thành công ấn tượng của triển lãm trên toàn thế giới với hơn 5 triệu lượt khách viếng thăm, Monet Inside tại Singapore là một chuyến du ngoạn nghệ thuật hấp dẫn, được dẫn dắt bởi 200 tác phẩm để đời của vị danh họa như Water Lilies (Hoa sen nước), Woman with a Parasol (Người phụ nữ với chiếc ô), hay Garden at Sainte-Adresse (Khu vườn ở Sainte-Adresse). Tại triển lãm, những bức họa của nghệ sĩ sẽ được trình chiếu trên màn hình dài 6 mét, đi cùng với những bản nhạc cổ điển độc quyền, được sáng tác riêng cho chương trình. Monet Inside không chỉ trưng bày các kiệt tác nghệ thuật của vị nghệ sĩ tài ba mà còn dẫn dắt khách tham quan khám phá câu chuyện cuộc đời ông, được kể qua lời của người bạn thân Paul Durand-Ruel.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram