Đẹp plus

Các người mẫu diện trang phục rực rỡ màu sắc của Vũ Ngọc và Son

Các người mẫu diện trang phục rực rỡ màu sắc của Vũ Ngọc và Son, tạo dáng chụp ảnh ở những địa điểm văn hóa - lịch sử quen thuộc tại TPHCM.

Cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp rực rỡ sắc màu là thông điệp được hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng truyền tải trong bộ hình khai xuân.  

Các người mẫu diện trang phục mới nhất trong BST, tạo dáng chụp ảnh trước những địa điểm tiêu biểu nằm giữa trung tâm thành phố như: Nhà hát Thành phố, UBND TPHCM...

Các người mẫu gồm Trà My, Quỳnh Anh, Tú Anh... hứng khởi tham gia bộ ảnh quảng bá thời trang kết hợp địa điểm lịch sử. Bộ đôi NTK cho biết luôn sáng tạo, mong muốn truyền tải văn hóa qua ngôn ngữ thời trang tinh tế, ấn tượng.  

Sắc xanh coban mang đến nguồn năng lượng, hy vọng được bộ đôi chọn làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập. Các thiết kế mang đậm chất lễ hội như váy len dáng dài, áo oversized bay bổng... cho nữ hay suit, cardigan len sợi cho nam.

Bộ đôi NTK tiếp tục phát huy thế mạnh len sợi trên váy tua rua được đan thủ công trong 300 giờ đồng hồ hay bắt kịp xu hướng thế giới với áo khoác len sợi cardigan, váy đậm chất nữ quyền. 

Rồng - Linh vật của năm Giáp Thìn được cách điệu lồng ghép cùng tàu vũ trụ và những đám mây ngũ sắc, thể hiện ý nghĩa mong muốn phát triển, vươn lên. 

Các thiết kế mang đậm chất mùa lễ hội được pha phối qua bảng màu mùa xuân như hồng fuchsia, xanh coban, xanh lá, đỏ… trên các họa tiết hoa mai hoa đào được cách điệu rực rỡ. 

Bên cạnh các địa điểm lịch sử, bộ đôi NTK còn thực hiện bộ hình ở những nhà hàng, quán cafe nổi tiếng của giới trẻ địa phương. Qua đó, ê-kíp thể hiện tính liên kết giữa quá khứ và hiện tại, lưu giữ văn hóa truyền thống nhưng luôn hướng tới tương lai.

“Qua từng năm, chúng tôi cố gắng truyền tải câu chuyện đằng sau mỗi BST đến giới mộ điệu thời trang. Với thế mạnh trang phục ứng dụng, mọi người có thể mặc trong dịp Tết hoặc bất kỳ thời điểm nào trong năm”, đại diện nhà thiết kế tiết lộ. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram