Đẹp plus

Các người đẹp Việt đọ sắc trong thiết kế cắt xẻ táo bạo

Thời trang là một chuỗi sáng tạo liên tục, ngoài những thiết kế ngọt ngào hay những chiếc đầm đuôi cá ôm sát khoe tối đa đường cong cơ thể, thì mới đây những mẫu thiết kế với phần cắt xẻ táo bạo vừa gợi cảm lại tránh nóng hiệu quả, khiến các người đẹp mê mẩn.

Đặc điểm chung của các thiết kế này là những đường cắt cúp trải dài từ ngực sang hông hoặc cắt khoét phần hông tạo nên sự gợi cảm bất tận. Tùy vào mẫu thiết kế, thì đi kèm theo đó phần vải lưới sẽ được đặt ở vị trí phù hợp khiến đường cong của các mỹ nhân được tôn vinh một cách rõ nét.

Vào những ngày nắng nóng như hiện nay mà phải xuất hiện lộng lẫy, thì đây chính là item mà Hoa hậu H’Hen Niê, Kỳ Duyên và loạt người đẹp danh tiếng khác ưu ái sử dụng xu hướng váy táo bạo này.

 

Tuy mang lại vẻ đẹp gợi cảm đầy táo bạo, nhưng không phải ai cũng diện được thiết kế này. Khuyến khích phái đẹp có vóc dáng cân đối, làn da mịn màng và đặc biệt là nên mặc bodysuit màu nude bên trong để trông đẹp mặt hơn.

 

 

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram