Tiêu dùng

Các khách sạn Việt mang nghệ thuật đến gần hơn với du khách

Nghệ thuật cần phải sẻ chia để làm đẹp thêm cho cuộc sống. Chính vì thế nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp luôn có một phòng tranh, một không gian trưng bày, thậm chí là các chứng tích lịch sử cũng như các hoạt động liên quan đến nghệ thuật dành cho du khách tham quan.

Alma Resort Cam Ranh

Với mong muốn mang nghệ thuật đến gần hơn với du khách, khu nghỉ dưỡng Alma trên bán đảo Cam Ranh thường xuyên tổ chức chương trình Vẽ tranh Nghệ thuật (artists-in-residence) với các hoạt động vẽ chân dung và các lớp vẽ cho du khách. Khu nghỉ dưỡng đã mời các nghệ sĩ tài năng của địa phương như Bùi Văn Quang, Ngô Đăng Hiệp và Lê Huỳnh tham gia chương trình. Khách có thể chọn ký họa chân dung cá nhân hoặc chân dung gia đình với màu nước hoặc trắng đen để làm kỷ niệm sau chuyến đi.


Azerai La Residence Huế

Nhân kỷ niệm 90 năm tòa nhà lịch sử, khách sạn Azerai La Residence Huế giới thiệu đến du khách tour khám phá lịch sử khách sạn. Chương trình sẽ đưa khách đến tham quan những không gian đậm chất art deco và phòng tranh của khách sạn để chiêm ngưỡng những bức ảnh đen trắng ghi lại dấu ấn của tòa nhà trong những ngày đầu tiên, những bức ảnh về cố đô Huế một thời và đặc biệt là chân dung của 13 vị vua triều Nguyễn đã trị vì đất nước từ năm 1802 đến 1945.


Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội tổ chức tour khám phá Con đường Lịch sử và hầm tránh bom dành riêng cho khách lưu trú vào lúc 17:00 và 18:00 hàng ngày. Được dẫn dắt bởi những "sử gia" của khách sạn, tour Con đường Lịch sử sẽ đưa khách đi tham quan nhiều "nhân chứng lịch sử" như những chiếc chìa khóa phòng khách sạn từ hơn 100 năm trước, và nhiều bức chân dung của những vị khách nổi tiếng đã từng lưu trú tại đây như vua hề Charlie Chaplin và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.


Laguna Lăng Cô

Laguna Lăng Cô – khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam luôn hỗ trợ tích cực cho nền nghệ thuật Việt Nam. Trong tất cả các phòng khách và khu vực chung của Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô, du khách sẽ tìm thấy những bức tranh sống động mô tả cuộc sống của người dân địa phương cũng như nhiều tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ miền Trung Việt Nam.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram