Giải trí

Ca sĩ Việt Sơn phá cách với series EP Kim 70s

Ca sĩ Việt Sơn vừa thực hiện một series âm nhạc mang phong cách cổ điển mang tên EP Kim 70s. Nam ca sĩ ví mình như một chiếc “hộp” cất giữ những giai điệu âm nhạc huyền thoại, mà giờ đây, anh mở chiếc “hộp” đó ra, thêm nếm một chút gia vị của bản thân rồi “trao” cho khán giả.

Hình ảnh sân khấu nhỏ, ấm cúng với một band nhạc freestyle, ca sĩ và một vũ công, chỉ với bấy nhiêu thôi Việt Sơn đã khiến khán giả như “lạc” vào một sân khấu của thập niên 60, 70 với những khán giả cuồng nhiệt.

Thưởng thức EP Kim 70s, khán giả cảm nhận được một phong cách “xưa” nhưng lại rất mới. Lý giải về điều này, nam ca sĩ cho biết, anh là một nghệ sĩ may mắn được sinh ra và lớn lên trong sự giao thoa của nhiều giai đoạn phát triển văn hoá, và cũng là một người rất đam mê khám phá, tìm tòi về âm nhạc.

Chính vì vậy, anh đã cùng ekip đã tạo ra EP Kim 70s bao gồm những bản nhạc kinh điển mà anh đã được nghe từ thuở còn tấm bé, pha trộn thêm một chút hơi thở của thời đại mới cũng như cá tính của bản thân vào trong đó.

“Việt Sơn đang muốn tô vẽ nên một bức tranh đầy hoài niệm theo cách của riêng mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Không chỉ đầu tư về phần âm nhạc, vũ đạo, sân khấu, Việt Sơn còn đầu tư rất chỉn chu về trang phục biểu diễn. Phong cách thời trang của anh khi lên sân khấu đa phần là các thiết kế mang hơi hướng thập niên 60,70, điều này chứng tỏ anh rất đầu tư và tôn trọng khán giả.

Nam ca sĩ tiết lộ, để chuẩn bị được hết tất cả trang phục cho seri âm nhạc này, anh và ekip đã phải rất vất vả chạy đôn chạy đáo khắp mọi ngõ ngách trong Sài Gòn để có đầy đủ phục trang cho mình và các diễn viên.

“Sáng hôm sau 9h bắt đầu quay hình rồi thì 23h đêm hôm trước ekip mới gom được đủ những chiếc quần ống loe cuối cùng để cho các bạn diễn viên mặc. Những bộ suit vintage và những chiếc quần ống loe luôn là biểu tượng thời trang của thập niên 70, và cũng là concept chủ đạo của seri âm nhạc này của Việt Sơn”, nam ca sĩ cho biết.

Nam ca sĩ tiết lộ, trong thời gian sắp tới, sau khi tung hết seri âm nhạc cổ điển EP Kim 70s, anh sẽ “hiền dịu” hơn, nhẹ nhàng hơn với những ca khúc ballad lãng mạn xưa được hoà âm theo phong cách lo-fi, acoustic trẻ trung. Những ca khúc được lựa chọn trong seri âm nhạc thứ hai này đều là những nhạc phẩm tuyệt vời do chính ca sĩ lựa chọn.

Trước ý kiến của một số khán giả cho rằng, Việt Sơn để tóc dài sẽ đẹp hơn và phù hợp hơn với phong cách nhạc cổ điển. Nam ca sĩ thú vị cho biết: “Quả thực là nếu để kiểu tóc dài và xoăn bồng bềnh thì nhìn sẽ giống với những thập niên cũ hơn nhỉ? Nhưng mà kiểu tóc hiện tại vẫn đang phù hợp với nhiều sân khấu lớn nhỏ nên chắc Sơn sẽ không nuôi thêm tóc đâu! Một người nghệ sĩ thời hiện đại phải có một giao diện phù hợp để đưa mình đi đến càng nhiều nơi càng tốt phải không nào?”.

Ca sĩ Việt Sơn sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội và đang công tác tại Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam. Việt Sơn là một nam ca sĩ trẻ đa màu sắc và có thể thể hiện tốt ở vị trí solo trong các dòng nhạc latinh, âm nhạc nhạc hiện đại, sôi động, nhạc trữ tình, và giờ đây là dòng nhạc cổ điển mang hơi hướng cách tân.

Hiện nay bên cạnh các hoạt động tại nhà hát, Việt Sơn cũng góp mặt tại rất nhiều các tụ điểm âm nhạc, chương trình ca nhạc, các sự kiện, lễ hội. Anh cũng có những chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài để cọ sát và học hỏi kinh nghiệm bạn bè quốc tế.

Việt Sơm từng lọt Top 5 miền Bắc Ngôi Sao tiếng hát Truyền hình 2009, giải Nhì Lets Get Loud 2010, giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tháng 3 (2011). Anh thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim và tham gia biểu diễn tại nhiếu sự kiện văn hóa lớn. Với đam mê ca hát, sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, chàng ca sỹ trẻ luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram