Giải trí

Ca sĩ Thu Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12

Bầu show Dũng Taylor cho biết cùng ca sĩ Thu Phương chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12 tại Hải Phòng.

Cả hai đăng ký kết hôn ở Mỹ vào ngày 8/5 (giờ California). Dũng Taylor chọn đúng ngày sinh nhật tròn 55 tuổi để ngỏ lời với Thu Phương. "Chúng tôi quan niệm đính hôn là một lời hứa. Kết hôn là một lời thề. Tôi thấy hạnh phúc khi lần đầu được đeo nhẫn. Các con và người thân trong gia đình tôi rất vui vì ngày họ mong chờ đã đến", Dũng Taylor nói.

Bầu show Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương đeo nhẫn cưới

Trước đó, cả hai đính hôn vào tháng 12/2012. Dũng Taylor nói suốt 10 năm sống chung, họ vượt qua nhiều thử thách. "Tôi nhiều lần ngỏ lời, đến nay Thu Phương mới đồng ý gắn kết", Dũng Taylor nói.

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, là kỹ sư trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực giải trí. Tại hải ngoại, anh làm bầu show và quản lý việc ca hát của Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương (phải) và chồng sắp cưới gắn bó hơn 10 năm trước khi đăng ký kết hôn

Thu Phương và Dũng Taylor quen nhau từ ngày ca sĩ sang Mỹ định cư. Ca sĩ từng nói được ông bầu giúp đỡ giai đoạn cô gặp khó khăn nhất cuộc đời khi ly hôn với chồng cũ Huy MC. Năm 2008, ông bầu về nước đón hai con riêng của ca sĩ sang Mỹ đoàn tụ với mẹ. Sau nhiều năm bên nhau, cả hai có con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy.

Ca sĩ 51 tuổi, quê Hải Phòng, là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. Tên tuổi Thu Phương gắn với loạt ca khúc như: Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí).

Theo Vnexpress

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram