Giải trí

Ca sĩ Thanh Tâm không ngăn cản khi con trai muốn trở thành doanh nhân, người mẫu

Ca sĩ Thanh Tâm không ngăn cản khi con trai muốn trở thành doanh nhân, người mẫu

Với chiều cao 1m85, con trai 18 tuổi của ca sĩ Thanh Tâm đã thể hiện rõ tố chất "nam thần" khi dấn thân làm mẫu ảnh. Minh Tuấn hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Quốc tế về quản lý marketing Đại học Quốc gia Hà Nội.


Gia đình ca sĩ Thanh Tâm

Theo nữ ca sĩ tiết lộ, Minh Tuấn có sở thích làm mẫu ảnh và là một chàng trai năng động, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường. Ca sĩ Thanh Tâm cho biết gia đình sẵn sàng ủng hộ lựa chọn của con trai nếu sau này Minh Tuấn chuyên tâm theo nghề mẫu. Tuy nhiên, hiện nay Minh Tuấn mới 18 tuổi, vừa bước vào đại học nên việc học vẫn là chính.


Ca sĩ Thanh Tâm và hai con

"Gia đình không áp đặt mà chỉ định hướng cho con, đặc biệt sẽ ủng hộ hết mình để các con nuôi dưỡng đam mê"-  Nữ ca sỹ "Cánh đồng tình yêu" chia sẻ. Thanh tâm cũng cho biết chị định hướng cho con theo lĩnh vực thời trang và kinh doanh.







Khán giả biết đến Thanh Tâm qua nhiều liveshow ghi dấu ấn như "Cánh đồng tình yêu" vào năm 2016. Chị cũng ra mắt 2 albulm ấn tượng "Cánh đồng tình yêu" 1 & 2.


Thanh Tâm là ca sĩ cùng thời với Thanh Lam, Hồng Nhung, Thùy Dung. từ những năm 90. Khi sự nghiệp đang thăng hoa chị lại quyết định lập gia đình và gần như vắng mặt trên sân khấu để chăm lo cho gia đình. Chị đã giành được những thành tích đáng nể như Giải nhất cuộc thi Bông cúc vàng Hà Nội (1990), Giải nhì Giọng hát trẻ Hà Nội (1991), HCV Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc với ca khúc Mùa hoa cải (1995), HCV Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc (2009). Nhắc đến chị, khán giả nghĩ ngay đến những ca khúc gắn bó với giọng nữ trầm biểu cảm như Mùa hoa cải, Huyền thoại mẹ, Em là cô dâu…

Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram