Đẹp plus

Ca sĩ Lệ Quyên với gu thời trang sang trọng

Ca sĩ Lệ Quyên thích mặc crop top cùng các loại váy, quần cạp cao, tạo nét trẻ trung ở tuổi 42.

Lệ Quyên đón tuổi mới hôm 2/4 bên gia đình tại TP. HCM. Cô diện trang phục họa tiết lá cây, gồm crop top và chân váy xếp ly, phối trang sức của Versace.

Ca sĩ cho biết mong có nhiều sức khỏe để tiếp tục ca hát, sống bình an bên người thân và được khán giả yêu mến. Bé Bo, con trai của cô với chồng cũ Đức Huy, sinh ngày 9/4 nên hai mẹ con tổ chức tiệc chung trên du thuyền.

Ở tuổi 42, Lệ Quyên xây dựng hình ảnh quý cô hợp mốt, chuộng các thiết kế hàng hiệu. Tủ đồ của ca sĩ có nhiều mẫu crop top, giúp khoe vòng hai gọn gàng. Trong buổi ra mắt dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng hồi tháng 3, cô diện áo corset ngắn trên rốn của Gucci giá 2.472 USD. Cô kết hợp quần cạp cao và thắt lưng của nhà mốt Italy.

Lệ Quyên cho biết thích mẫu áo này, từng nhiều lần mặc cùng quần hoặc chân váy cạp cao trên sân khấu lẫn đời thường.

Thời trang sân bay của ca sĩ với áo hai dây màu đỏ, áo khoác Burberry và sneakers Gucci.

Lệ Quyên kết hợp kiểu quần legging từng nổi lên ở thập niên 1980 với crop top xuyên thấu của Dolce & Gabbana.

Trong một lần cùng con đi ăn tối, cô chọn bộ đồ da thoải mái, đồng điệu với dép Chanel.

Lệ Quyên cho biết để diện áo ngắn khoe eo hay những bộ đầm hở, cô phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt trong hơn ba năm trở lại đây. Giọng ca Nam Định tập gym mỗi tuần ba buổi. Cô chuộng các bài tập cardio đốt mỡ toàn thân, duy trì số đo 86-58-91 cm.

Công thức phối crop top và quần jeans giúp người mặc toát lên vẻ trẻ trung, năng động, được ca sĩ áp dụng thường xuyên trong đời thường.

Để làm mới hình ảnh trên sân khấu, bên cạnh đầm dạ hội đính đá, xuyên thấu của Hoàng Hải, cô bổ sung thêm nhiều váy áo trơn, kiểu dáng hiện đại, trong đó có áo dài tay cao cổ chỉ vừa đủ che vòng một. Mẫu áo này từng được Rihanna lăng xê năm 2014.

Lệ Quyên còn có kiểu áo tương tự đính sequin, đồng điệu chân váy sarong dài chấm gót.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram