Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam hợp tác cùng ca sĩ JSOL trong dự án MV mới mang tên “Tính lười”, chính thức ra mắt vào ngày 16/9/2025.
Đây là lần đầu tiên STB đồng hành cùng JSOL nhằm giới thiệu hình ảnh một Singapore năng động – nơi những khoảnh khắc đời thường cũng trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Thông qua dự án này, STB mong muốn truyền cảm hứng để khán giả khám phá Singapore qua một góc nhìn mới với trải nghiệm phong phú từ văn hóa, phiêu lưu đến phong cách sống.

MV được quay tại nhiều bối cảnh khác nhau tại Đảo quốc, tập trung thể hiện sự phóng khoáng, niềm vui khám phá và thời gian trải nghiệm trọn vẹn. Thay vì giới thiệu chi tiết từng địa danh cụ thể, “Tính Lười” theo chân JSOL qua những phân cảnh biểu diễn sôi động, qua đó cho thấy cách Singapore mang đến những trải nghiệm đa dạng.

Các bối cảnh trải dài từ Nhà hát Esplanade-Theatres on the Bay với mái vòm độc đáo, công viên East Coast Park xanh mát ven biển, cầu Anderson Bridge và khu phố Clarke Quay với không gian ẩm thực - giải trí ven sông, đến MO Bar tại khách sạn Mandarin Oriental Singapore nơi có tầm nhìn thu trọn cảnh thành phố và những công thức pha chế cocktail đoạt giải thưởng hay Somerset Skate Park khu vui chơi trẻ trung tràn đầy năng lượng.

Với giai điệu tươi vui và giàu cảm xúc, ca khúc khuyến khích người nghe sống hết mình trong từng khoảnh khắc. Thông qua vũ đạo và những cảnh quay tại Singapore, JSOL truyền tải thông điệp này một cách chân thật và gần gũi tới khán giả trẻ, đồng thời khắc họa cách mà du khách có thể tối ưu hóa trải nghiệm của mình tại Đảo quốc.

Song song với MV, JSOL cũng sẽ đăng tải các vlog và nhiều nội dung khác trên mạng xã hội, mang đến cho người hâm mộ góc nhìn gần gũi hơn về Singapore thông qua trải nghiệm cá nhân với tư cách một du khách. Nếu “Tính Lười” kể một chuyện tình lãng mạn đậm chất điện ảnh, thì các vlog theo chân JSOL khám phá đời sống bản địa và tận hưởng Singapore như một du khách thực thụ. Từ những khám phá đời thường đến trải nghiệm ngẫu hứng và cảm nhận cá nhân, các vlog mang lại góc nhìn thân thiện, phù hợp hơn với phong cách thích khám phá của giới trẻ đồng thời khắc họa một Singapore chân thực vượt ra ngoài những công trình biểu tượng quen thuộc.

Dự án này là một phần trong chiến lược hợp tác cùng người có sức ảnh hưởng (influencer) của STB tại Việt Nam, tiếp nối thành công từ các dự án trước với Gin & Puka, nhà Xương Rồng, Orange và Hoàng Dũng. Thông qua cách kể chuyện sáng tạo, STB tiếp tục khẳng định vị thế Singapore là điểm đến không thể bỏ lỡ – năng động, hiệu quả và giàu trải nghiệm, nơi những khoảnh khắc đời thường cũng có thể trở thành kỷ niệm khó quên.
Linh An

