Giải trí

Ca sĩ Cẩm Loan tự hào góp mặt trong 2 chương trình nghệ thuật lớn của đất nước

Tối ngày 4/2, trong chương trình truyền hình trên sóng VTV - Đài truyền hình Việt Nam, nữ ca sĩ Cẩm Loan xuất hiện trong chương trình "Xuân Quê hương 2021".

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Quang Thọ, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Mỹ Linh… Đây là chương trình lớn thứ hai liên tiếp trong tuần khi "Công chúa bolero" Cẩm Loan lần đầu tiên Bắc tiến.
Bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Cẩm Loan đã tốt nghiệp Khoa Kịch hát dân tộc tại Trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, cô từng đoạt Huy chương vàng cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015, Huy chương bạc tài năng trẻ cải lương toàn quốc 2017.


Ca sĩ Cẩm Loan và Diva Mỹ Linh


Ca sĩ Cẩm Loan và ca sĩ Tùng Dương


Ca sĩ Cẩm Loan và ca sĩ Thu Phương

 Sau này, Cẩm Loan lại bén duyên với Bolero và dòng nhạc dân ca trữ tình. Khán giả và những người yêu nhạc yêu mến đặt cho cô nghệ danh "Công chúa Bolero" bởi giọng hát ngọt ngào sâu sâu lắng, không đối thủ với dòng nhạc này.

Miệt mài cống hiến cho nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, cô ca sĩ 9x liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đầu tư chỉnh chu và bài bản những MV được khán giả yêu thích đón nhận nồng nhiệt như: Nguời mẹ bán nón, Vòng tay nào cho em, Em đi trên cỏ non, Nhớ ngoại thương mẹ, Tình bơ vơ,…Cẩm Loan may mắn được làm việc và đứng chung sân khấu với nhiều gương mặt tên tuổi như NSUT Trọng Phúc, NSUT Hữu Quốc, NSUT Thoại Mỹ, Ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Quốc Đại,…
Với một ca sĩ trẻ có nhiều khát vọng, Cẩm Loan còn luôn tìm tòi và đặt hàng các tác giả những ca khúc mới nhằm mang đến khán giả món ăn tinh thần đa dạng và phong phú. Cô xúc động chia sẻ, không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự kết nối của BGĐ Nhà hát ca múa nhạc Trung ương, Đạo diễn NSND Quang Vinh – Tổng Đạo diễn của hai chương trình mời cô tham gia chương trình Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: "Khát vọng – Tỏa sáng" – Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và "Xuân Quê hương 2021".
Ở mỗi chương trình, Cẩm Loan đều tận tâm cố gắng hết sức dành trọn tình cảm cho những ca khúc hát về quê hương đất nước. Là một nghệ sĩ vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý trên sân khấu chuyên nghiệp khi tuổi đời còn rất trẻ, lại có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát tốt, nhưng nữ ca sĩ cho biết cô không đề cao nhan sắc mà chú trọng vào yếu tố chất lượng nghệ thuật trong mỗi ca khúc và tác phẩm. Cẩm Loan đang xây dựng hướng tới hình tượng một nghệ sĩ đa tài và nghiêm túc với hoạt động nghệ thuật.Sau chương trình "Xuân Quê hương 2021", Cẩm Loan lại tiếp tục với nhiều dự án nghệ thuật mà mình ấp ủ trong năm 2021. Cô hy vọng sẽ lại tiếp tục được cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình qua dòng nhạc sự kiện và nhận được sự yêu mến của khán giả.
Linh An

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram