Giải trí

Bứt phá năng lượng cùng Gala Nhạc hội Premiere 2025

Vừa qua, đêm Gala Nhạc hội Premiere 2025 đã chính thức diễn ra tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình là bản hòa ca của âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc thăng trầm với những tiết mục được dàn dựng công phu và đầy sáng tạo.

Qua nhiều mùa tổ chức thành công, Premiere đã trở thành một trong những sự kiện chào tân đáng mong đợi nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, trở lại với chủ đề mới lạ - “Chivalry Quest” (Hành trình hiệp sĩ), Premiere đã mang đến chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho các tân sinh viên khóa 45 ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mỗi trải nghiệm là một dấu ấn trên hành trình khám phá lòng dũng cảm, tinh thần đồng đội và khát vọng tỏa sáng của những hiệp sĩ trẻ của vùng đất PR-ADs.

Trải qua những chặng đường khám phá đầy thử thách, điểm kết cho hành trình “Chivalry Quest” của các hiệp sĩ Khoa PR-ADs chính là đêm Gala Nhạc hội. Các sinh viên đã cùng hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, nơi âm thanh, ánh sáng và sự thăng hoa xúc cảm đan xen, tạo nên một đêm hội đáng nhớ trong hành trình tuổi trẻ AJC.

Các khán giả đã có mặt từ sớm ở sân trường để đón xem đêm Gala Nhạc hội

Đêm Gala gồm 2 phần: Phần Lễ và Phần Hội. Mở đầu phần Lễ là màn hợp xướng “Thịnh vượng Việt Nam sáng ngời” đầy khí thế, đánh dấu khoảnh khắc mở màn cho lễ hội âm nhạc đáng nhớ của Premiere 2025. Tiếp nối là phần vinh danh các thủ khoa được diễn ra trang trọng, tôn vinh những tân sinh viên với điểm đầu vào cao nhất của Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo.

Từng món quà ý nghĩa được trao tặng là lời động viên chân thành cho những cố gắng của các thủ khoa

Bước vào phần Hội, Premiere 2025 dẫn dắt khán giả qua ba chương được dàn dựng công phu: “Whisper of Triumph”, “Echoes Within” và “The Soulbound Rise”. Mỗi chặng là một câu chuyện đặc trưng về hành trình trưởng thành của các tân sinh viên khóa 45 - từ những bước đầu đầy bỡ ngỡ, đến lúc dám khám phá, dám thể hiện và tỏa sáng với chính đam mê, cảm xúc và khát vọng của mình.

Cùng với Premiere Song, màn trình diễn bất ngờ từ các thầy cô Khoa PR-ADs khuấy đảo tinh thần của các sinh viên

Chặng đầu tiên - “Whisper of Triumph” dẫn dắt các “hiệp sĩ” bước vào thế giới cảm xúc bởi giai điệu mạnh mẽ và đầy tự hào của Premiere Song. Mỗi giai điệu của “The Inevitable Battle” vang lên mang theo khát vọng và nhiệt huyết của những Novas - hãy đứng lên, siết chặt thanh gươm của mình và thắp lên ngọn lửa kiêu hãnh.

Vở kịch “Trò chơi Trời cho” thu hút người xem bởi cách tạo hình nhân vật độc đáo cùng câu chuyện giàu ý nghĩa

Tiếp đến chương hai - “Echoes Within”, các sinh viên được đắm mình trong những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, nơi sợi dây xuyên suốt giữa các tiết mục chính là Kịch báo chí. Ẩn sau thế giới trò chơi đầy màu sắc là hành trình của những người trẻ đang tìm lại bản ngã và khẳng định giá trị thật trong chính mình. Những tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị được tái hiện sinh động, đưa cảm xúc người xem đi qua nhiều cung bậc - từ những tràng cười sảng khoái đến những phút giây lắng đọng, suy ngẫm.

Rapper SIXTYUPTOWN khuấy động bầu không khí với những “nhịp beat” bắt tai

“Bữa tiệc cảm xúc” Premiere 2025 kết thúc với chặng 3 - “The Soulbound Rise”. Màn chào kết “rực cháy” với sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ khách mời SIXTYUPTOWN khuấy động cả hội trường với những câu rap bắt tai của “Girl Hà Nội”, “Em iu của anh”, “Tránh đường cho giai đẹp đi qua”. Cùng với đó, ban nhạc Chillies đã thổi bùng cảm xúc với những ca khúc đình đám như: “Vùng Ký Ức”, “Em đừng khóc”, “Cứ chill thôi”...

Ban nhạc Chillies khiến khán giả không khỏi bồi hồi với những giai điệu đầy cảm xúc, gợi lại biết bao kỷ niệm và rung động của tuổi trẻ

Đêm Gala Nhạc hội Premiere 2025 - Chivalry Quest là lời chúc cuối cùng tốt đẹp từ Ban Tổ chức gửi tới tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau hành trình này, hy vọng khóa 45 sẽ là những Novas kiên cường và  sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ trong bốn năm thanh xuân dưới mái trường học viện.

Phương Hiển

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram