Giải trí

Bước đầu tiếp cận ngành Quản lý sản phẩm của sinh viên

AIESEC tại Việt Nam - tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên được thử sức trong lĩnh vực Quản lý sản phẩm.

Cuộc thi Phát triển Sản phẩm với chủ đề Unify to Diversify được tổ chức bởi AIESEC tại Việt Nam dành cho sinh viên đại học toàn quốc và khi tham dự cuộc thi, sinh viên đã được trải nghiệm chuỗi workshop định hướng nghề nghiệp chuyên ngành và có cơ hội tiếp xúc, học hỏi từ các bạn trẻ chung chí hướng và các doanh nghiệp lớn trong ngành.



Với sự đồng hành từ nhà tài trợ và bảo trợ chuyên môn ví điện tử MoMo, năm thứ hai tổ chức cuộc thi Quản lý sản phẩm, The A Program đã thành công thu hút hơn 100 đội thi, 300 thí sinh tài năng từ khắp cả nước tham dự. Trải qua 4 vòng thi cam go, cạnh tranh – Vòng mở đơn đăng ký, Nghiên cứu tổng quan, Đề xuất giải pháp và Chung kết, vượt qua các đối thủ tài năng, đội thi PROducks – gồm 4 bạn sinh viên năm 2 đến từ các trường Đại học Ngoại thương, Vin University đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi The A Program: Product Management Challenge 2022.


Thái Nguyễn Nhật Minh – thành viên của đội thi quán quân PROducks chia sẻ: "Quả thực việc được tiếp cận với ngành Quản lý sản phẩm sớm như thế này dù chỉ mới học năm 2 là một trải nghiệm mới lạ và thú vị khi được tiếp cận với chúng mình. Cảm ơn Ban tổ chức vì đã tạo ra một sân chơi thực tiễn, bổ ích, tạo cơ hội cho chúng mình được tiếp xúc với nhiều anh chị trong ngành để nâng cao kiến thức chuyên ngành cũng như những kĩ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình,…".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram