Giải trí

Bước chân vào “Đại lộ thanh âm” của sinh viên Báo chí tại Photo booth Phút cuối 2024

Sau thời gian dài lên ý tưởng và chuẩn bị, Photo booth của Phút cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã chính thức ra mắt. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân sinh viên khóa cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phút cuối là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đẹp đẽ thời thanh xuân dành tặng các bạn sinh viên khóa cuối. Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, chương trình mang đến một không gian check-in với tông màu chủ đạo là cam, hồng, tím cùng những hình ảnh mang nét đặc trưng của sinh viên trường Báo.

Photo booth Phút cuối mang màu sắc hoài niệm của hoàng hôn, tô điểm xung quanh là các đĩa than, khuông nhạc…

Điểm đặc biệt của không gian check in này là bản nhạc mang tên Phút cuối với các khuông nhạc trống. Các bạn sinh viên chính là người sẽ “viết” nên khúc ca thanh xuân đó bằng những nốt nhạc mà Ban Tổ chức chuẩn bị sẵn. Mỗi nốt nhạc mang theo một lời nhắn ý nghĩa được buộc nơ xinh xắn, đem đến trải nghiệm thú vị cho sinh viên khóa cuối khi check in Photo booth.

“Đại lộ thanh âm” của Phút cuối 2024 được lấp đầy bởi muôn nốt nhạc khác nhau đến từ sinh viên khóa cuối

Tô điểm cho không gian chụp hình là “Trạm nhạc K40” với các đĩa than được đặt trang trọng trong hộp kính, đại diện cho từng khoa, viện, ngành tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Phút cuối 2024 đã tạo nên một trạm nghỉ độc đáo giúp các bạn sinh viên có những phút giây lắng đọng, ngắm nhìn hình ảnh đẹp của lớp và ôn lại 4 năm thanh xuân đáng nhớ.

Mỗi bạn sinh viên đều có cho riêng mình một “đĩa nhạc” đặc biệt lưu giữ những thanh âm đẹp nhất trong quãng thời gian gắn bó với trường Báo

Không chỉ gây ấn tượng với bối cảnh ý nghĩa, đạo cụ tại Photo booth cũng được Phút cuối 2024 chăm chút kỹ lưỡng. Sinh viên khóa cuối thỏa sức lưu lại những hình ảnh đẹp theo sở thích của riêng mình với mũ cử nhân cùng chiếc “cúp tốt nghiệp” mà bất cứ bạn sinh viên nào cũng ao ước, hay chiếc thẻ sinh viên gắn liền với mỗi kỳ thi, cây đàn viết nên bao bản nhạc tuổi trẻ…

Những “người hùng thầm lặng” đứng sau thành công của Photo booth

Chia sẻ về quá trình lên ý tưởng và thực hiện Photo booth năm nay, bạn Hồ Uyên - Trưởng đội Tổ chức sự kiện cho hay: “ Ngay từ khi lên ý tưởng, mình đã hình dung ra Photo booth với tông màu ấm như: cam, vàng, đỏ, hồng, thể hiện sự tươi trẻ và nhiệt huyết của sinh viên khóa cuối trong năm tháng thanh xuân rực rỡ. Điểm nhấn của Photo booth là những dãy núi trập trùng, tượng trưng cho khó khăn, thử thách mà bất cứ ai cũng phải trải qua trong quá trình trưởng thành”.

Ban Tổ chức Phút cuối 2024 luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết của Photo booth

Sự kiện Phút cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đang bước vào những chặng cuối cùng. Đêm nhạc hội diễn ra vào ngày 1/7 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền hứa hẹn sẽ mang cho các bạn sinh viên khóa cuối thật nhiều kỷ niệm và cảm xúc khó quên.

Minh Thư

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram