Tiêu dùng

Bữa trưa cuối tuần phá cách tại Metropole Hà Nội

Lần đầu tiên tại Hà Nội, thực khách sẽ được thưởng thức "Bữa trưa cuối tuần" phá cách với thực đơn độc đáo và mới lạ, các loại cocktail được pha chế đầy sáng tạo, đắm mình trong không gian nhạc sống sôi động với sự xuất hiện của các DJ tài năng để tận hưởng những ngày cuối tuần thư thái.

"Bữa trưa cuối tuần" phá cách tại Angelina là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bữa sáng và bữa trưa. Bếp trưởng Aurelien sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá những món ăn mới lạ, độc đáo của ẩm thực thế giới. Tất cả những món ăn nổi tiếng nhất sẽ xuất hiện trong "Bữa trưa cuối tuần" tại Angelina từ bánh mì nướng kiểu Pháp (French toast), bánh kếp (pancake), bánh quế (waffles), trứng benedict, Caesar xa lát, cua Alaska, tôm hùm và thịt bò Wagyu thượng hạng.

Điểm đặc biệt nhất trong ""Bữa trưa cuối tuần"" tại Angelina là thực đơn gọi món được giới thiệu và phục vụ ngay tại bàn ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thỏa thích lựa chọn từ món khai vị tới món chính và các món tráng miệng đặc biệt.

"Bữa trưa cuối tuần" tại Angelina bắt đầu từ 11h30 đến 15h ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như thực đơn gọi món kèm cocktail không giới hạn giá 1.900.000++ đồng/ người.

Angelina là điểm đến thời thượng tại Hà Nội, tới đây để thảnh thơi trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức "Bữa trưa cuối tuần" phá cách và check-in trong không gian hiện đại, sôi động, sẽ giúp bạn khởi đầu ngày cuối tuần đầy thú vị.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram