Giải trí

BTV Khánh Ly: Muốn giải những bài toán khó của bản tin

BTV Mùi Khánh đã có 10 năm gắn bó với nghề. Dù làm ở vị trí MC, BTV của đài VTV hay bây giờ là Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Mùi Khánh Ly luôn thể hiện tốt vai trò của một nhà báo thế hệ trẻ đa năng.

Khánh Ly cho biết, khoảng thời gian 10 năm chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để chị được sống, cống hiến và có những trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc đời, trải qua những lúc vui, buồn, vinh quang cũng như những vất vả của nghề báo.






"Vào những đợt họp Quốc hội như kỳ họp thứ 7 vừa qua, lượng người xem tivi và tìm kiếm các thông tin về Quốc hội tăng mạnh ở cả cổng thông tin Quốc hội và website của Truyền hình Quốc hội Việt Nam, các trang báo khác cũng trích dẫn nguồn thông tin từ Quốc hội. Điều đó cho thấy, chỉ cần những thông tin bạn đưa ra là những thông tin khán giả cần, đảm bảo trung thực, tin cậy, nhanh chóng và có ích cho khán giả, cho xã hội chắc chắc khán giả sẽ luôn dõi theo bạn, theo dõi chương trình bạn làm", Khánh Ly khẳng định.


Chia sẻ quan điểm về nghề báo nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Mùi Khánh Ly cho rằng, sau gần một thập kỷ trải qua nghề báo, chị thấy rằng nghề báo vô cùng vất vả, người làm phải có sự đam mê thực sự. Được làm nghề mình đam mê đã là điều may mắn, nhưng sống được với nghề đó lại càng hạnh phúc hơn.



"Tôi rất thích quan điểm của thiền sư Thích Nhất Hạnh đó là: "Hãy sống như một cái cây xanh nhiều năng lượng và hãy sống cho giây phút này, hạnh phúc là ngay bây giờ". Vì vậy, mỗi phút giây, mỗi ngày trôi qua tôi đều trân quý, luôn nhắc nhở mình sống một cách có ý nghĩa. Bạn không thể biết ngày mai mình sẽ ra sao, vì vậy hãy sống hết mình ngay từ hôm nay".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram