Đẹp plus

BTV Hoài Anh mong manh thanh thoát với áo dài cách điệu

Biên tập viên (BTV) Hoài Anh luôn là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích của bản tin Thời sự 19h trên sóng VTV. Trong bộ ảnh mới đăng tải trên facebook cá nhân, Hoài Anh đẹp mong manh như kiều nữ trong phim \"Diên hi công lược\".

Tuy rằng khởi động không phải từ vị trí một BTV, MC truyền hình mà là nhân viên của một đơn vị hàng không nhưng Hoài Anh lại cực kỳ được khán giả yêu mến bởi giọng đọc ấm áp, khuôn mặt hiền hậu.



Đặc biệt, vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của nữ BTV cũng luôn là điểm thu hút trong mỗi bản tin. Hoài Anh thường chọn những chiếc áo dài tối giản, mái tóc buông dài làm nổi bật lên nét nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Hình ảnh đó quả thực đã khiến cho Hoài Anh trở nên quá quen thuộc trong 10 năm qua trong lòng khán giả. 


Năm 2008, trong bình chọn "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất" do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, BTV Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì, cô chỉ xếp sau biên tập viên Quang Minh và đồng hạng với nữ biên tập viên Vân Anh. 


BTV Hoài Anh được đánh giá là một trong những gương mặt MC sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM. 

Khánh Chi (tổng hợp) 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram