Đẹp plus

BST "Dress me wild" mùa lễ hội 2020 của Yves Saint Laurent

Phiên bản mùa lễ hội 2020 của Yves Saint Laurent (YSL) là sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết biểu tượng da báo của YSL với sắc vàng (gold) lấp lánh. Một BST được thiết kế để thể hiện hình ảnh người phụ nữ Yves Saint Laurent – tràn đầy tinh thần tự do và luôn sẵn sàng trở nên cuồng nhiệt. BST với những dòng nước hoa có mùi hương cực kỳ nữ tính, gợi cảm cùng các sản phẩm trang điểm lấp lánh này hứa hẹn sẽ đốt cháy mùa lễ hội năm nay.

Trẻ trung, cá tính, sắc vàng (gold) lấp lánh – Đây luôn là những biểu tượng kinh điển của Yves Saint Laurent. Từ bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu/Đông những năm 1982-1983 đến các bộ sưu tập họa tiết da báo đình đám hôm nay, YSL Beauté đã luôn tạo nên xu hướng cuồng nhiệt qua sự tinh tế và gợi cảm của các họa tiết cổ điển nhưng đầy quyến rũ.








Dòng son satin biểu tượng Rouge Pur Couture của YSL Beauté sẽ khoác lên mình họa tiết da báo cùng gam màu đỏ lấp lánh trên nền đen, với bốn sắc đỏ nồng nhiệt.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram