Đẹp plus

Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M

Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa.

Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11/5.

Bộ sưu tập là sự gói gọn tinh thần tinh túy nhất của thương hiệu Mugler. Nhà mốt Mugler đã và luôn luôn là một người tiên phong, một kẻ dám phá vỡ các quy tắc, môt nhà vô địch về tự do ngôn luận, đồng thời cũng là một thương hiệu đại diện cho tính quyến rũ cùng phong cách táo bạo không thể kìm nén. Được tạo nên bởi Manfred Thierry Mugler – nhà thiết kế người Pháp – vào năm 1973, Mugler đã đón đầu các phong trào đang chiếm trọn những sàn diễn thời trang ngày nay như body positivity (tích cực với cơ thể),  gender fluidity (giới tính linh hoạt), tinh thần chuyển đổi và tính tự tin...

Năm 2018, Casey Cadwallader, nhà thiết kế người Mỹ, gia nhập Mugler đã trẻ hóa diện mạo cũng như di sản của nhà mốt, tạo ra một loạt các thiết kế đặc trưng và đầy ấn tượng. Câu chuyện của Mugler cũng là một trong những câu chuyện về những màn trình diễn thời trang tiên phong hay thời trang cao cấp phá bỏ mọi ranh giới,  về tầm nhìn mang vẻ đẹp vượt qua giới hạn bao trùm thế giới khác, phi nhị phân và công nghệ.

 

Ý tưởng và những thảo luận về sự hợp tác giữa H&M và Mugler đã được bắt đầu trước khi Manfred Thierry Mugler qua đời vào tháng 1 năm 2022. Chính vì vậy, bộ sưu tập là sự kết hp giữa lch s, hin ti và tương lai ca nhà mốt, giới thiệu nhiều thiết kế kinh điển và đặc trưng từ Mugler. Bộ sưu tập là một sự trình diễn đầy sống động thế giới Mugler ngày hôm nay,  cùng những cách thức hấp dẫn mà Cadwallader đã sử dụng để biến thương hiệu trở nên mới mẻ và phù hợp với thế hệ mới ngày nay. 

 

Bộ sưu tâp mang kiểu dáng đặc trưng dễ nhận biết của Mugler; với b vai rộng mnh m, điểm nhấn tạo chú ý vào phần thắt eo, tôn rõ các đường nét của cơ thể, như thể là một s tôn vinh cho s t tin. Hơn thế nữa, bên cnh các thiết kế đương đi, bộ sưu tập còn giới thiệu những phiên bản giới hạn được làm lại từ những thiết kế lưu trữ đặc biệt do Cadwallader la chn vì tính cng hưởng đương đi ca chúng và minh chng cho vai trò trung tâm ca Mugler trong nhng năm huy hoàng thập niên 80 và 90.

Mi thiết kế trong b sưu tp là mt khonh khc ca lch s thi trang, là cơ hi đ cng đng yêu thời trang toàn cu có thể s hu mt phn di sn ca thương hiu. Bộ sưu tập bao gm những thiết kế dành cho nam, nữ cùng phong cách chuyển đổi giới tính linh hoạt luôn được củng cố bởi cá tính cốt lõi của Mugler.

 

Nhằm truyền tải đúng tinh thn ca b sưu tp và đ k nim tính liên kết lâu dài ca Mugler vi âm nhc, biu din, sân khu và văn hóa đại chúng, Mugler và H&M đã cho ra mắt mt video âm nhc, vi s tham gia ca các ngôi sao đang lên - Amaarae, Shygirl, Eartheater và Arca với bản ghi âm bản hit khiêu vũ năm 1998 ca Stardust 'Music Sounds Better With You'. Ca khúc được lựa chọn là sự đồng điệu với ý thức về cộng đồng giúp định hình nên tầm nhìn của Cadwallader cho Mugler ngày hôm nay.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram