Tiêu dùng

Biển xanh và đồi núi là lựa chọn hàng đầu cho du khách Việt

Nhìn vào dữ liệu đợt nắng nóng kỷ lục vừa qua, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tập trung tìm hiểu cách mà du khách Việt “giải nhiệt” giữa tiết trời oi bức trong giai đoạn này.

Agoda ghi nhận tổng lượt tìm kiếm các điểm đến du lịch nội địa trong tháng tư tăng 12%, cho thấy sự quan tâm của du khách nội địa đối với các điểm đến “tránh nóng” trong đợt nóng kỷ lục này.

Dữ liệu cho thấy các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ tháng 4, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu.

Theo dữ liệu từ Agoda, dưới tiết trời oi bức của mùa hè, Vũng Tàu và Phan Thiết là hai điểm đến được yêu thích nhất, dẫn đầu trong lượt tìm kiếm về các điểm du lịch “trốn nóng” ven biển. Đà Nẵng và Nha Trang cũng là những địa điểm có lượt tìm kiếm cao nhờ vào cảnh biển tuyệt đẹp và khí trời mát mẻ. Điều này phản ánh xu hướng du lịch biển của khách nội địa trước cái nắng gay gắt. Mặt khác, Đà Lạt cũng thu hút một lượng lớn du khách yêu thích khí hậu se lạnh vùng đồi núi.

Việc lựa chọn điểm đến ven biển và đồi núi không chỉ hé lộ thói quen du lịch hiện tại mà còn góp phần định hình xu hướng du lịch tổng thể, cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của khách nội địa đối với các điểm đến du lịch trong nước. Xu hướng khám phá các điểm du lịch địa phương đang góp phần hồi sinh ngành du lịch nội địa, thúc đẩy kinh tế địa phương và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, phong phú của đất nước.

Mùa hè đã đến, Agoda cam kết tiếp tục đồng hành cùng du khách trong những chuyến du lịch sắp tới. Với đa dạng lựa chọn về chỗ ở, vé máy bay và hoạt động du lịch, Agoda sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch lý tưởng, phù hợp với những ai đang tìm kiếm sự thư giãn và thoải mái tại các điểm đến ven biển và đồi núi mát mẻ để “hạ nhiệt” giữa khí trời mùa hè gay gắt.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram