Giải trí

Biên đạo múa Huỳnh Mến chia sẻ về câu chuyện tình cảm với Minh Thiện

Biên đạo Huỳnh Mến lo cho công việc nên đã vô tình quên mất bản thân cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và người đàn ông mà cô vô cùng yêu thương - Minh Thiện.

Huỳnh Mến và Minh Thiện là cặp đôi biên đạo nổi tiếng của làng nhảy múa Việt Nam. Huỳnh Mến là biên đạo hàng đầu, chuyên dàn dựng cho những chương trình lớn. Còn Minh Thiện là biên đạo chuyên về hiphop, cực cá tính với phong cách bụi bặm. Vốn là những người bạn cùng nghề đã quen biết nhau từ trước, nhưng phải đến khi cùng tham gia trong một liveshow của Trấn Thành thì cả hai mới chính thức nên duyên.

img-0719-jpg-1614505828-4707-1614506040

Biên đạo múa Huỳnh Mến

Hiện tại, Huỳnh Mến và Minh Thiện đang cùng nhau điều hành một trung tâm tập luyện về nhảy múa. Công việc chiếm rất nhiều thời gian của cả hai khi vừa nhận biên đạo chương trình, vừa dạy nhảy múa. Nhưng vì làm cùng nghề nên cả hai luôn cảm nhận được sự gắn kết, đồng hành của đối phương.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram