Đẹp plus

Bí quyết trẻ hóa nhan sắc cho phụ nữ hiện đại

Tất các cô gái trẻ và phụ nữ đều có một mong muốn chung là trẻ càng lâu càng tốt, xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Vậy bí quyết nào để trẻ hóa nhan sắc cho phụ nữ hiện đại

Vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong của một người phụ nữ hiện đại có liên quan trực tiếp với nhau. Do đó, để trẻ hóa nhan sắc thì bạn cần quan tâm rất lớn đến sức khỏe của mình.

Những vấn đề sức khỏe và nhan sắc thường gặp ở phụ nữ 

Giai đoạn từ 18 đến 30 tuổi là giai đoạn hoàng kim của phụ nữ cả về sức khỏe lẫn nhan sắc. Thời điểm đó cơ thể luôn sung sức với làn da tươi trẻ, sức khỏe căng tràn, vóc dáng thon gọn và đời sống sinh lý vô cùng thỏa mãn.

Tuy nhiên, tuổi tác tăng dần là điều mà không bất kì ai có thể tránh khỏi. Do đó, khi phụ nữ bước qua tuổi 30, đặc biệt là sau 35, sẽ bắt đầu cảm thấy vô cùng lo lắng vì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ bắt đầu tụt dốc không phanh.

Sức khỏe, sắc vóc sụt giảm

Những điều này được tác động bởi chính là sự lão hóa từ bên trong cộng với các tác động từ bên ngoài như môi trường, công việc, stress,… khiến tốc tộ lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Lão hóa không chỉ diễn ra với da mà ở tất cả bộ phận cơ thể, từ cơ xương khớp đến gan, não bộ không còn dẻo dai, minh mẫn như xưa.

Thời điểm này, các chị em thường hay mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, kinh nguyệt không đều, tính tình thay đổi, dễ cáu gắt.


Ngoài ra, ngay ở giai đoạn đầu tuổi 35, quá trình chuyển hóa (khả năng đốt calo) của cơ thể nữ giới bắt đầu chậm lại. Dáng vóc thay đổi, mỡ tích tụ ngày càng nhiều ở bụng, eo và đùi.

Đặc biệt, nếu đã sinh con vài lần thì lượng mỡ thừa sẽ càng nhiều và khó giảm đi.

Sinh lý suy giảm, không còn hứng thú

Ngoài sức khỏe, sắc vóc bị ảnh hưởng thì sinh lý nữ cũng bị khá lớn. Nội tiết tố estrogen bị xáo trộn, sụt giảm làm giảm đi cảm giác háo hức, rạo rực, hưng phấn và khó đạt khoái cảm trong chuyện phòng the.

Giảm ham muốn, giảm xúc cảm khiến phụ nữ trở nên lãnh cảm với chồng, gây rạn nứt tình cảm hôn nhân. Đây cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng trở nên xa cách, dễ đổ vỡ.


Chính vì vậy, phụ nữ sau 30 cần phải nâng cao chất lượng cuộc sống, có chế độ dinh dưỡng phù hợp cũng như tăng vận động thường xuyên, tích cực ăn rau xanh và bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng để lấy lại sự cân bằng nội tiết và sắc vóc ban đầu.

Tổ yến sào: Bí quyết trẻ hóa nhan sắc cho phụ nữ hiện đại

Ai cũng biết rằng tổ yến là bí quyết tạo nên vẻ đẹp trường tồn của các bậc vương hậu, quý phi ngày xưa.

Và cho đến ngày nay, đã có rất nhiều nghiên cứu được thực hiện để chứng minh về những giá trị mà tổ yến sào mang lại cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, vóc dáng phụ nữ.


Yến sào giúp cải thiện sức khỏe toàn diện

Với thành phần chứa 18 loại axit amin cũng rất nhiêu nguyên tố vi lượng cùng khoáng chất, yến sào giúp cải thiện sức khỏe cho chị em một cách toàn diện: giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, chống suy nhược, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí nhớ.

Đặc biệt giúp phục hồi chức năng phổi, tốt cho tim mạch, cải thiện các vấn đề về sương khớp,…


Cải thiện làn da và chống lão hóa

Các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng tổ yến cực kỳ giàu yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) – một chất chịu trách nhiệm phục hồi da và mô bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen. Nhờ đó các dấu hiệu lão hóa sẽ được cải thiện rõ rệt: làm giảm mờ các nếp nhăn, vết chân chim và cải thiện sắc tố da, giảm mụn, giảm sạm nám, giúp da dẻ hồng hào mịn màng.

Tổ yến cũng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu một cách tự nhiên, làm tươi mới các tế bào da bằng oxy và do đó mang lại một làn da tươi sáng.

Một số phụ nữ ăn yến sào thường xuyên (3 đến 4 lần một tuần) có thể trông trẻ hơn nhiều so với tuổi của họ. Điều này là do sự kết hợp của các khoáng chất và vitamin thiết yếu mà cơ thể bạn cần để duy trì làn da, mô, tóc và cơ khỏe mạnh.

Xem thêm: Da đẹp dáng xinh nhờ yến sào

 


Tăng nội tiết tố, giúp phụ nữ khỏe đẹp từ bên trong

Với những thành phần quý trong yến sào không chỉ giúp tăng cường sự dẻo dai trong "chuyện ấy", mà còn kích thích sản xuất nội tiết tố, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phụ nữ. Nó cũng giúp ngăn ngừa các bệnh yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.


Với những phân tích trên có thể thấy yến sào là bí quyết trẻ hóa sắc vóc cho chị em phụ nữ cần lưu lại và áp dụng ngay.

Tuy nhiên, yến sào là sản phẩm cao cấp và có giá trị cao, đặc biệt tình trạng hàng giả yến sào cũng đang được báo động, do đó, các chị em khi chọn mua yến sào cần lựa chọn các đơn vị bán yến uy tín, đáng tin cậy để sử dụng.

Chi em có thể tham khảo các sản phẩm yến sào từ thương hiệu Yến sào Hồng Tuyết Linh để đảm bảo chất lượng và yên tâm khi sử dụng.

Yến sào Hồng Tuyết Linh là sản phẩm yến chất lượng, được khai thác và sản xuất khép kín bởi Phú Hồng Thành, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP và có truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chi tiết vui lòng tìm hiểu tại: phuhongthanh.vn hoặc liên hệ hotine: 0903035786

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram