Sống khoẻ

Bí quyết hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh – Dâm dương hoắc

Từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng những thảo dược từ thiên nhiên để giúp phái mạnh hỗ trợ tăng cường sinh lực, dẻo dai hơn khi làm \"chuyện ấy\". Trong đó, không thể không kể tới dâm dương hoắc - thảo dược hỗ trợ giúp quý ông bền bỉ.

Dâm dương hoắc hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phải mạnh như thế nào?

Dâm dương hoắc còn được biết với tên gọi là cỏ sừng dê và được sử dụng để hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm khả năng cương dương ở nam giới.

Thực tế, khi nam giới bị kích thích, nitric oxide được sản sinh hoạt hóa cyclic guanosine monophosphate (cGMP). Sự có mặt của hoạt chất này giúp giãn cơ trơn, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật và tạo ra sự cương cứng.

Tuy nhiên, một loại enzyme có tên là  phosphodiesterase loại 5 (PDE5) xuất hiện, ức chế hoạt động của nitric oxide và cGMP. Vì vậy, máu không thể di chuyển đến dương vật và cương cứng khó xảy ra.

Trong dâm dương hoắc có chứa hoạt chất icariin – một glycosid flavonol có hiệu quả hỗ trợ hạn chế hoạt động của PDE5, giúp hỗ trợ gia tăng tổng hợp nitric oxide ở dương vật. Bên cạnh đó, hoạt chất này giúp hỗ trợ lưu lượng máu đến dương vật thuận lợi hơn, từ đó hỗ trợ giúp quý ông duy trì cương dương để cuộc "yêu" thêm bền bỉ.


Dâm dương hoắc từ lâu đã được sử dụng trong nền y học cổ truyền của Việt Nam và nhiều nước phương Đông khác như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc có công dụng ôn thận, tráng dương, mạnh gân xương, trừ phong thấp. Do đó, thảo dược này được sử dụng để cải thiện các chứng liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau mỏi gối, gân cốt co rút,…

Dâm dương hoắc thường được sử dụng để ngâm rượu uống. Thảo dược này có thể dùng riêng lẻ hoặc phối hợp với rất nhiều vị thuốc khác tùy vào mục đích trị bệnh.

Y học hiện đại cũng đã khẳng định tác dụng của dâm dương hoắc qua những nghiên cứu khoa học:

– Nghiên cứu công bố trên Journal of Sexual Medicine (Tạp chí Y học tình dục) đã phát hiện ra những con chuột được sử dụng chiết xuất dâm dương hoắc cải thiện đáng kể khả năng cương dương.

– Một nghiên cứu invitro khác cũng đã khẳng định hiệu quả của hoạt chất icariin trong chiết xuất dâm dương hoắc trong việc hỗ trợ ức chế PDE5 – hoạt chất ức chế cương dương ở nam giới.

Mặc dù có hiệu quả nhưng theo giới chuyên gia, quý ông không nên tự ý sử dụng dâm dương hoắc. Do vậy, nếu muốn hỗ trợ tăng cường khả năng cương dương, bền bỉ hơn khi yêu bằng cách sử dụng thảo dược này, quý ông có thể tham khảo ý kiến của các thầy thuốc có kinh nghiệm.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram