Đẹp plus

Bí quyết gội đầu từ nhân viên salon để tóc vừa suôn vừa mượt

Mỗi khi đi gội đầu ngoài salon tóc chúng ta đều có cảm nhận rằng tóc của mình đẹp hơn, mềm mượt, chắc khỏe và thơm tho hơn.

Bí kíp khi gội đầu từ các nhân viên salon để tóc luôn sạch, mượt mà chỉ đơn giản là không chà sát quá mạnh lên da đầu. Hơn nữa, để có một mái tóc suôn mượt thì việc gội đầu đúng cách là rất quan trọng.


Cách này tóc của bạn sẽ mượt mà ngay khi gội nên sẽ giảm được tình trạng gãy rụng. Bên cạnh đó việc chải tóc sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

2. Tạo bọt trước khi cho dầu gội lên tóc

Nhiều người thường đổ dầu trực tiếp lên tóc khi gội đầu nhưng thực chất nó có thể gây hại cho da đầu hoặc làm tóc gãy rụng nhiều hơn. Do trong thành phần của dầu gội ngoài các chức năng tạo bọt để cuốn đi các chất bã nhờn, bụi bẩn thì còn có chất tẩy rửa. Vậy nên bạn chỉ cần cho dầu gội lên tay rồi xoa để tạo bọt rồi cho lên tóc.

3. Gội da đầu trước rồi mới đến ngọn tóc

Khi bạn gội da đầu trước rồi mới đến ngọn tóc thì sẽ giúp làm sạch da đầu một cách kĩ càng hơn. Những chất dầu nhờn, bụi bẩn thường tích tụ trên da đầu nhiều nên việc gội sạch những chất này sẽ làm cho tóc mọc chắc khỏe, mượt mà.

4. Không chà xát mạnh lên da đầu

Khi gội nhiều người có thói quen chà xát mạnh làm mất đi lớp bảo vệ bên ngoài và bị tổn thương. Thực chất các bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng để tránh kích ứng và còn giúp lưu thông khí huyết đồng thời các dưỡng chất cũng có thể thấm sâu vào da đầu hơn.

5. Đảm bảo phải xả sạch dầu gội

Nhiều người khi xả tóc có thể đã không làm sạch kĩ nên phần mang tai hay sau gáy vẫn còn đọng lại bọt từ dầu gội. Hãy làm sạch hết tất cả những phần xung quanh tóc để đảm bảo bọt từ dầu gội sẽ không gây tác hại cho bạn.

6. Khăn bông

Sau khi gội xong bạn nên sử dụng khăn bông vì lúc này tóc vẫn còn đọng lại rất nhiều nước. Bạn chỉ cần lấy khăn thấm nhẹ nhàng lên tóc để tóc ráo nước là được.

7. Dùng dầu xả và dưỡng tóc

Để tóc có thể mềm mượt, thơm tho hơn thì bạn hãy sử dụng dầu xả và dưỡng tóc thường xuyên. Xoa tay nhẹ nhàng rồi mới sấy khô tóc thì chắc chắn bạn sẽ có mái tóc đẹp bồng bềnh.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram