Chia sẻ

Bí mật đơn giản để có một mối quan hệ hạnh phúc

Khi ở bên cạnh nửa kia, đừng để những việc khác xen vào làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai.

Hãy tắt tivi đi, ngừng sử dụng điện thoại, không mang công việc lên giường và cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc riêng tư của hai người.

Có những cặp đôi dù trải qua bao nhiêu năm tháng ở bên nhau đi nữa thì chúng ta vẫn ngưỡng mộ họ vô cùng vì sự tuyệt vời và hoàn hảo trong cách gìn giữ mối quan hệ. Họ luôn tôn trọng lẫn nhau và không ngừng đối xử dịu dàng với nửa kia. Đơn giản thôi, bởi vì họ đã tìm ra cách để vun đắp cho tình yêu của mình mỗi ngày thêm thi vị, tươi mới và tràn đầy cảm xúc.

Dưới đây là 12 bí mật mà họ đã tiết lộ nhằm giúp các cặp đôi khác cũng có được hạnh phúc đơn giản như thế:

Chúng ta đều muốn mọi thứ tốt hơn so với những gì chúng ta đang sở hữu. Do đó, ta thường hay che giấu đi những sai lầm hoặc những gì thiếu sót. Tại sao ta không dám để lộ bản tính thật của mình? Vì ta muốn tìm kiếm điều hoàn hảo trong cuộc sống ư? Nhưng trên đời này làm gì có ai hoàn hảo? Thế nên ta không cần cố gắng để đạt được điều đó. Đừng che giấu bản thân mình ở phía sau một chiếc mặt nạ và sợ hãi khi phải tháo bỏ chúng xuống. Điều đó khiến ta luôn sống trong lo âu và đầy mệt mỏi. Và nó cũng không mang ta đến một mối quan hệ hạnh phúc với một tình yêu chân thành.



Hãy giữ sự tích cực như bạn vốn có và không làm cho đối phương cảm thấy chán nản mỗi khi gần bạn. Luôn lạc quan dù có bất cứ điều gì xảy ra – miễn là hai bạn vẫn còn có nhau.




Nửa kia nhất định sẽ chẳng cần sự hi sinh không cần thiết ấy và chàng cũng không muốn nghe những lời trách móc. Cái cuối cùng trong một mối quan hệ là chỉ cần được hạnh phúc bên nhau. Do đó, chúng ta chỉ nên mang vào tình yêu những điều mới mẻ và thú vị để tránh làm sụp đổ những gì bạn cố xây dựng.


Tôn trọng tạo ra sự tin tưởng trong mối quan hệ. Dù là đang tranh luận, chiến tranh lạnh… cũng không có quyền xử sự thiếu tôn trọng người đối diện. Thông thường khi chúng ta giận quá thường mất khôn, nhất định không ngừng dành cho nửa kia những lời chỉ trích, trách móc. Nên nhớ, một lời đã nói ra sẽ không thể thu hồi lại, khi đối phương đã bị tổn thương thì 1000 lời xin lỗi cũng trở nên vô nghĩa.


Nửa kia nên làm: Cố gắng giữ cô ấy/anh ấy bình tĩnh trở lại, hãy để cho họ biết bạn yêu họ nhiều như thế nào. Cố gắng kể một câu chuyện vui để phá tan bầu không khí ảm đạm đó và lái câu chuyện sang một hướng khác.


Tập tha thứ cho những khuyết điểm của nhau, đừng chê bai đối phương, tập trung vào những mặt tốt thay vì những mặt xấu, luôn dành cho họ những lời ca ngợi và biểu dương.




Đối với những cặp yêu xa, phải luôn thể hiện tình yêu cùng nhau qua tin nhắn, các cuộc video-call. Đừng để lịch trình bận rộn trở thành rào cản trong tình yêu của hai bạn nhé!

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram