Tiêu dùng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và Annalise.ai ký kết hợp tác nghiên cứu và ứng dụng AI

Hôm nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và Annalise.ai, một trong những công ty công nghệ AI trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh lớn nhất thế giới có trụ sở tại Australia, đã ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác Nghiên cứu và ứng dụng AI trong Chẩn đoán hình ảnh nhằm hướng tới việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Lễ ký kết có sự tham dự và chứng kiến của Thượng nghị sĩ Don Farrell - Bộ trưởng bộ Thương mại và Du lịch Australia, Ngài Andrew Goledzinowski – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam, ông Xavier Simonet - Giám đốc điều hành toàn cầu Cơ quan Thương mại và Đầu tư Australia (Austrade), cùng các đại diện khác của Chính phủ Australia.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Trâm Em (trái) và ông Dimitry Tran (phải)

Đại diện hai đơn vị ký kết là Ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Y khoa Tập đoàn Hoàn Mỹ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Trâm Em, Tổng Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, và Ông Dimitry Tran, Tổng giám đốc Annalise.ai. Diễn ra trong bối cảnh Việt Nam và Australia kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, bản MOU đánh dấu một chương mới về trao đổi công nghệ và hợp tác sáng tạo giữa hai bên.

Ông Dimitry Tran - Tổng Giám đốc Annalise.ai 

Với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và Annalise.ai đi đến thống nhất hợp tác nghiên cứu và ứng dụng AI trong chẩn đoán hình ảnh dựa trên những ưu điểm sau:

Ông Dimitry Tran - Tổng Giám đốc Annalise.ai

Thứ nhất, Annalise.ai đã nghiên cứu và triển khai công nghệ AI trên hàng trăm bệnh viện và trung tâm nghiên cứu lâm sàng hàng đầu tại Australia, Vương quốc Anh, Mỹ và châu Á. Việc triển khai đã cho thấy sự cải thiện về độ chính xác trong chẩn đoán đối với các nhóm người bệnh ở mọi quốc gia. Và thứ hai, sự đa dạng về mặt bệnh tại Hoàn Mỹ Sài Gòn cho phép bệnh viện tiếp cận AI một cách thuận lợi, giúp tối ưu hóa nguồn lực và đội ngũ bác sĩ được nâng cao năng lực chẩn đoán thông qua sự hỗ trợ của AI, chính là phần cốt lõi trong chiến lược tự động hóa và thông minh hóa tại bệnh viện.

Thượng nghị sĩ Don Farrell (phải) và ông Dimitry Tran (trái)

Ngoài các hoạt động nghiên cứu, Annalise.ai còn hướng tới việc triển khai các giải pháp Phần mềm dưới dạng thiết bị y tế (SaMD) dành cho doanh nghiệp thông qua hai công cụ AI hỗ trợ lâm sàng trong chụp X-quang ngực và CT não.

Các giải pháp của Annalise.ai sẽ cho phép các bác sĩ lâm sàng xác định chính xác hơn những bất thường mà bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có thể bỏ lỡ, nhằm tạo điều kiện phát hiện và điều trị bệnh sớm hơn, rút ngắn thời gian đưa ra quyết định lâm sàng, giúp giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh, hạ thấp chi phí, đồng thời nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram