Đẹp plus

BELY tung bộ ảnh mẫu nam nude nhân ngày Valentine

Cường Bely tung bộ ảnh \"BELY\'S Valentine\" nude 100% của mẫu nam trong chuyện tình tay 3 \"Chị chị em em\".

Bộ ảnh nude 100% mà Cường Bely chia sẻ để đón năm mới và cũng là món quà Valentine dành cho mọi người, có sợ bị chê là lộ liễu hay không có tính nghệ thuật trong thời trang?

Tôi không bận tâm lắm về những lời khen chê, làm vì có lý do của riêng mình. Nghệ thuật hay không mình đủ yếu tố nghề để tự đánh giá. Nếu ai thấy không đẹp, không nghệ thuật thì đừng xem. Tôi làm vì thích, bạn có khả năng về tài chính, có kế hoạch tốt hơn, ekip tốt hơn bạn làm đi rồi hãy chê bai người khác.



Khách quan mà nói mẫu nam trong BST "BELY’S Valentine" đúng là cực phẩm, body quá đẹp, khuôn mặt quyến rũ. Cường Bely có thể nói về lý do tại sao muốn cho mẫu nam nude mà không phải là hai người mẫu nữ?

Cường muốn mang thông điệp về tình yêu, sự phức tạp về cảm xúc, giới tính vào trong những bộ ảnh thời trang. Cường thích những bộ ảnh có ý tưởng, có câu chuyện dễ dẫn dắt để kể những câu chuyện rất đời vào từng bộ sưu tập của mình. Quần áo cũng chỉ để mặc thôi mà, nhưng mặc như thế nào, mặc vào hoàn cảnh ra sao thì hãy ngắm kĩ thần thái trang phục của người mẫu mỗi cảnh xuất hiện bạn sẽ hiểu ngay.


Câu chuyện tình tay 3 "chị chị em em" không phải là xa lạ nhưng mình muốn kể lại một cách chân thực qua từng bức ảnh thời trang. Còn về lý do tại sao để mẫu nam nude 100% đó chính là món quà gửi tới hội chị em để ngắm nhìn vào ngày Valentine. Đàn ông khi họ biết giữ gìn hình thể cũng cực kì quyến rũ phải không?



Những chiếc áo sơ mi đơn giản chỉ tập trung vào chất liệu, kĩ thuật cũng là sự lựa chọn hàng đầu giúp chúng ta đáp ứng được sự thanh lịch trong thời trang và nổi bật giữa đám đông. Thiết kế nhỏ là những chiếc nơ dù bạn là nam hay nữ thì nơ cách điệu cùng làm trang phục không còn nhàm chán

Có rất nhiều người nổi tiếng, doanh nhân hay chính khách hàng sử dụng những bộ suit của BELY. Cường Bely có thể nói về cách để chọn suit chuẩn và dễ mặc không?

Là NTK thời trang Cường rất thích những bộ suit bởi khi mặc lên nhìn ai cũng sẽ sang trọng, thanh lịch. Mà đã là thời trang chỉ cần đáp ứng được hai yếu tố trên có nghĩa bạn đã cực kì sành điệu rồi. Cường sẽ nói sâu về những bộ suit để độc giả cũng như khách hàng hiểu thêm về thời trang cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Bỏ qua ranh giới của giới tính, sự phức tạp của tình yêu mà bạn hay mọi người đều không lý giải được thì hãy để thời trang nói thay cho chúng ta

Có những lưu ý sau đây khi mặc suit, muốn đẹp là chất liệu phải tuyệt đối không được nhăn, không bám bụi bởi nếu nhăn và bám bụi nhìn trang phục sẽ không được sang trọng. Tiếp theo là nên chọn những bộ suit cơ bản, tông màu cơ bản, tuyệt đối tránh xa những bộ suit quá cầu kì kiểu cách, bởi chúng ta sẽ nhanh chán, khó phối đồ và mỗi lần xuất hiện sẽ gây cảm giác khó gần. Bạn chỉ cần nắm rõ những chi tiết mình chia sẻ chắc chắn sẽ có những bộ suit đẹp và cực lâu lỗi mốt.


Cảm ơn Cường Bely về những chia sẻ rất thẳng thắn về thời trang, hi vọng BELY sẽ có thêm thật nhiều bộ ảnh thời trang có ý nghĩa như thế này để dành cho độc giả cũng như người hâm mộ yêu thương BELY!

Linh An

Creative Director: Cường Bely

Photographer: Khôi Warrior

Lighting: Thế Đại & Thăng Dũng

Model: Yến Phạm & Hoàng Hương Ly

Makeup & Hair: Bảo BB

Assistant: Thắng Nguyễn, Hải Hưng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram