Giải trí

Bầu Thụy tổ chức liveshow Ngọc Sơn – Hồ Văn Cường đầu năm mới

Tiết mục song ca của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường trên sân khấu khiến nhiều người xúc động.

Đúng như tuyên bố trước đó, Liveshow Ngọc Sơn – Hồ Văn Cường do doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tổ chức có sự tham gia ngôi sao bolero Hoàng Châu được livestream trực tiếp vào tối 3/1/2022.





"Ông hoàng nhạc đa thể loại" cũng tiết lộ, lý do anh muốn song ca "Tình cha – Lòng mẹ" cùng Hồ Văn Cường là bởi Ngọc Sơn luôn muốn Hồ Văn Cường luôn giữ trọn đạo hiếu, ghi nhớ ơn nghĩa sinh thành.


Bầu Thụy cũng rất tán thành suy nghĩ này của Ngọc Sơn và tuyên bố đồng hành cùng hai bác cháu trong chặng đường nghệ thuật phía trước. Ít ai biết Ngọc Sơn và bầu Thụy là những người anh em thân thiết không khác gì ruột thịt. Đối với Ngọc Sơn, ông bầu Đức Thụy là người rất thông minh, sống có tình có nghĩa, hiếu thảo, hay làm việc thiện giúp bà con và cộng đồng. Đặc biệt, bầu Thụy rất có hiếu với cha mẹ, đó là điều Ngọc Sơn tâm đắc.


Ngọc Sơn hết sức trân trọng tình cảm này và hy vọng bầu Thụy sẽ ngày càng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh, thay đổi cuộc đời của nhiều em nhỏ hơn nữa trong tương lai.

Sang năm mới 2022, Ngọc Sơn tiết lộ anh đang ấp ủ kế hoạch cho ra mắt một ca khúc mới về mùa Xuân. Ca khúc "Yêu người em gái Khmer" mà Ngọc Sơn vừa sáng tác dành tặng cho khán giả tại Việt Nam và Campuchia, gắn kết tình hữu nghị giữa đồng bào ở hai nước anh em. Riêng Hồ Văn Cường, sau thời gian tập luyện nghiêm  túc cùng danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại trong chương trình "Little Star Big Dream 2022" (diễn ra vào 22/01/2022 tại nhà hát Hoà Bình), một đêm nhạc hoành tráng có sự góp mặt của hàng loạt những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt hiện nay. Và đặc biệt, Hồ Văn Cường sẽ có những tiết mục song ca cùng Bác Ba Ngọc Sơn – Người thầy đã hết lòng dìu dắt mình trong suốt thời gian vừa qua.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram