Đẹp plus

Bật mí cách chống lão hóa kéo dài tuổi thanh xuân

Chống lão hóa kéo dài tuổi xuân là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Để làm được điều này bên cạnh sử dụng các liệu pháp cải thiện bên ngoài thì các chị em cần đặc biệt chú ý cải thiện từ bên trong.

Khi chị em bước qua tuổi 30 thì các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều và dễ khiến chị em rơi vào stress.

Đặc biệt phụ nữ khi đến tuổi tiền mãn kinh, estrogen giảm sút rất dễ cáu giận, thường xuyên bốc hỏa, nhan sắc xuống cấp, suy giảm sinh lý. Điều này khiến chị em mất tự tin vào cuộc sống, không thể chú tâm chăm lo cho gia đình và không còn tự tin khi làm việc cũng như giao tiếp xã hội.


Bật mí cách chống lão hóa kéo dài tuổi thanh xuân

1. Ăn nhiều rau củ quả mỗi ngày

Các chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng, nên bổ sung nhiều rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày. Trong các loại rau xanh chứa nhiều vitamin E, lycopene, flavonoid cùng nhiều chất chống oxy hóa khác.

Đây là các dưỡng chất làm nhiệm vụ duy trì sự tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, những chất dinh dưỡng nói trên cũng góp phần vào việc phòng chống ung thư và bệnh tim mạch.

Bật mí cách chống lão hóa kéo dài tuổi thanh xuân2. Uống đủ nước

Nước luôn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cơ thể và đặc biệt là làn da.

Thiếu nước sẽ khiến cho cơ thể bị lão hóa da sớm hơn, đặc biệt da do thiếu nước dễ mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.

Do đó, chị em cần phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp da được căng bóng, cấp ẩm.

Đây là cách trẻ hóa da tự nhiên siêu đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Đặc biệt nên uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng và 1 ly vào buổi tối để đào thải độc tố, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

3. Hạn chế ăn vặt

Chị em phụ nữ thường có thói quen ăn vặt, các đồ chế biến sẵn. Điều này khiến tính trạng lão hóa diễn ra nhanh hơn, đặc biệt chúng có thể gây nóng, nổi mụn, sạm da.


4. Bổ sung canxi và vitamin D

Canxi cần thiết cho các quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Cơ thể con người rất cần canxi, đặc biệt là đối với trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi. Thiếu canxi trong khẩu phần, hấp thu canxi kém và/hoặc mất quá nhiều canxi dẫn đến tình trạng rối loạn khoáng hóa tại xương.

Vitamin D là một trong những dưỡng chất cần thiết đối với xương khớp. Vì thế, việc thiết hụt vitamin D sẽ dẫn đến tình trạng xương giòn, thậm chí là loãng xương gây ra những bất tiện trong cuộc sống.

5.  Bổ sung yến sào

Bên cạnh thực hiện các yếu tố trên chị em phụ nữ cũng cần bổ sung thêm các thực phẩm như yến sào, để bồi bổ cơ thể toàn diện từ bên trong.


Yến sào có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người. Với hơn 18 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể mà không có thực phẩm nào có được.

Bên cạnh đó, với hơn 30 nguyên tố khoáng chất và các vi lượng  rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ. Đây chính là bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả cho các chị em.

Đặc biệt kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy trong tổ yến sào chứa rất nhiều hoạt tính threonine. Đây là chất hình thành elastine và collagen có công dụng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Ngoài ra trong tổ yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ cho chị em hiệu quả cao.

Sử dụng tổ yến đúng cách chính là bài thuốc quý giá giúp cho phụ nữ luôn khỏe đẹp và tự tin.

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram