Giải trí

Bảo Trâm Idol - Giữ cho mình cuốn hút trong mắt chồng và ấm áp với các con

Với thế mạnh trong giọng hát của Bảo Trâm là tình cảm, kể cả cách giao lưu cũng nhẹ nhàng, nên Trâm lúc nào cũng được khán giả rất yêu quý vì sự gần gũi của mình.

Sau những chuyến đi công du nhiều nước như Đức, Balan, Úc,… gần nhất là chuyến đầu tiên sau dịch đi Tokyo - Nhật Bản vào tháng 10  vừa qua, Bảo Trâm nhận được nhiều tình yêu thương của kiều bào, các bạn sinh viên, hay những gia đình Việt Nam xa quê để lập nghiệp.

Cùng với giọng hát được nhiều người yêu mến, Bảo Trâm còn có một gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Trâm cũng tự nhận thấy mình may mắn. Mình nghĩ đây là một loại năng lực. Khi có một người bạn đời hiểu và đủ kiên nhẫn với mình. Đó là một điều thực sự tuyệt với cuộc sống của Trâm. Về sự nghiệp thì may mắn Trâm vẫn được khán giả trong và ngoài nước thương nhiều, các anh chị nhạc sĩ, các đơn vị tổ chức sự kiện, truyền thông yêu mến, chắc cũng là do may mắn thôi chứ thật sự ngoài tấm chân tình Trâm cũng không phải là một người khôn khéo”, Bảo Trâm chia sẻ.

Cô cũng là một trong những nghệ sĩ đắt show nước ngoài, còn nhớ có những đợt đi diễn khi con còn nhỏ nhưng nhờ có ông xã thấu hiểu và yêu thương nên Bảo Trâm đều an tâm với công việc của mình.

“Mỗi lần Trâm đi diễn nước ngoài, mình đều thấy vất vả hơn đi diễn trong nước nhiều lắm. Đáng nhớ nhất với Trâm là chuyến đi Đức, Balan ngay trước Covid -19 (tháng 1/2020), cả đi cả về chỉ vỏn vẹn 5 ngày. Khi đó con gái thứ 2 mới đc hơn 2 tháng tuổi, trước đó 3 mẹ con cùng cúm A mất 1 tuần, đúng ngày cả đoàn đi, nên Trâm đã gửi giấy xét nghiệm và xin không đi. Nhưng vì có nhiều ca khúc đã được duyệt mà không ai khác thay thế được, mà các khán giả Việt nam tại nước bạn lại rất mong chờ, nên Trâm đã đành để 2 bé hơn 2 tuổi và mới 2 tháng tuổi để đi diễn. Lúc đó đã râm ran Covid, ông xã lo lắng cho vợ nhắn hỏi liên tục và nhắn cho vợ yên tâm về các con ở nhà. Thật sự điều mà các bà vợ mong muốn thật ra rất nhỏ bé và giản đơn, đó là nhìn thấu được người chồng của mình, và biết chắc rằng “À! Ngươi đó lại đang nghĩ về mình kìa”, Bảo Trâm nói.

Gần đây nhất, Bảo Trâm có chuyến lưu diễn tại Tokyo để diễn cho cộng đồng người Việt và các khán giả Nhật yêu Việt Nam. Một đêm diễn với 2 màu sắc Việt-Nhật đáng nhớ. Lần đầu được làm việc theo phong cách Nhật, chuẩn từng li về thời gian hay nội dung đêm diễn.

Chuyến đi này,  Trâm có được sự đồng hành cùng ông xã. Để kỉ niệm 8 năm bên nhau, hai vợ chồng cô đã có những kỉ niệm rất ngọt ngào.

Gia đình nhỏ của Bảo Trâm

“Ông xã đã nắm tay Trâm qua nhiều con phố đông đúc của Shibuya, và nín thở cùng Trâm trong trải nghiệm những lần đầu tiên đi tàu điện ngầm ở Tokyo”, Bảo Trâm hào hứng khoe.

Khi được hỏi về quan điểm giữ chồng thời hiện đại cô cho biết: Trong cuộc đời này cần nhiều thứ phải giữ, vì hở ra là mất. Thứ đầu tiên mình cần giữ, với Trâm, là giữ mình. Nếu Trâm biết giữ mình thì anh xã Trâm sẽ biết giữ bản thân anh ấy, thì không ai phải chạy theo để giữ ai nữa cả. Vì thế mà Trâm không giữ chồng. Trâm giữ cho mình cuốn hút trong mắt chồng, giữ cho mình ấm áp với các con, giữ cho giọng hát của mình chất chứa cảm xúc, giữ hình ảnh của mình luôn thanh lịch, duyên dáng trong mắt tất cả những người đã từng tiếp xúc với Trâm.

Trong thời gian ít nhất là 1 năm tới, Trâm cần trau dồi thêm về thanh nhạc và kiến thức sư phạm. Song hành với đó là các sản phẩm gần gũi với Trâm, như các ca khúc về Hà Nội, những ca khúc nước ngoài kinh điển, mà với tiếng hát của Trâm, có lẽ sẽ thật khác biệt nhưng cũng đầy gần gũi.

Gần đây, Trâm nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khán giả, đặc biệt là giới trí thức trong nước, cũng như nước ngoài, và đó cũng là đối tượng khán giả mà Trâm muốn hướng tới, những người yêu Âm nhạc của Bảo Trâm một cách rất chân phương và văn minh. Và Trâm chỉ muốn nói một điều, Trâm cảm ơn tất cả những tình cảm của khán giả, và đó là động lực mạnh mẽ cho Trâm.

Linh An

Trang phục: Hà Nhật Tiến - Hà Duy

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram